Kiếm Hiệp Truyền Kỳ táo bạo tung clip gợi cảm

20/11/2013 17:58 GMT+7

Kiếm Hiệp bất ngờ tung một trailer “sặc mùi” 18+ với các hot girl chân dài Hà Thành diện đồ hai mảnh đỏ rực nóng bỏng.

Gây chú ý với lối chơi khá lạ và đồ họa tinh tế, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ trong những ngày đầu Open Beta đã thu hút được đông đảo người chơi hơn cả mong đợi của Nhà Phát hành VTC Mobile. Theo ghi nhận của chúng tôi thì những ngày đầu của Kiếm Hiệp diễn ra khá suôn sẻ và ổn định, rất ít gặp các trường hợp chậm, mất kết nối như nhiều tựa game khác đã từng mắc phải.

Kiếm Hiệp táo bạo tung clip gợi cảm - 01 

Bữa tiệc bikini dưới hồ bơi khiến cộng đồng game thủ phát sốt

Cũng trong ngày OB, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ bất ngờ tung một trailer “sặc mùi” 18+ với các hot girl chân dài Hà Thành diện đồ “hai mảnh” đỏ rực nóng bỏng. Theo thông tin từ NPH thì đây là trailer MV ca nhạc hài có yếu tố 18+ kể về câu chuyện có thật của một game thủ trong đợt Alpha Test vừa qua. Đây là món quà đầu tiên NPH muốn gửi tặng đến cộng đồng những bạn trẻ yêu thích game với lời nhắn “Bạn sẽ là người tiếp theo” được trải nghiệm cuộc sống theo một cách đặc biệt cùng Kiếm Hiệp.

Dù các nội dung giữa đại gia – chân dài – Gangnam Style – hồ bơi và Kiếm Hiệp Truyền Kỳ rất... không ăn nhập với nhau nhưng việc NPH VTC Mobile táo bạo áp dụng chủ đề “hot girl” để “câu view” cũng rất đáng được chú ý. Hãy cùng chúng tôi theo dõi câu chuyện này của Kiếm Hiệp tại http://kiemhiep.com.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.