Kiếm Hồn 3D mở test giới hạn cho 4000 game thủ

27/05/2020 11:49 GMT+7

Đợt Alpha Test sắp tới của Kiếm Hồn 3D sẽ chỉ dành cho 4000 người chơi "nhanh tay", tuy nhiên theo tiết lộ thì phiên bản chính thức cũng sẽ sớm đến tay game thủ.

Như vậy là sau đợt mở đăng ký sớm cho game thủ Việt vào giữa tháng 5 vừa qua, mới đây, Kiếm Hồn 3D đã chính thức xác nhận thời điểm Alpha Test vào ngày mai (28.5). Đây sẽ là đợt test có giới hạn dành cho 4000 tài khoản và sẽ xóa toàn bộ dữ liệu nhân vật sau khi kết thúc thử nghiệm.

Bước vào thế giới tiên hiệp của Kiếm Hồn 3D, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 4 lớp nhân vật tu tiên chính của trò chơi gồm: Thiên Vương, Tàng Kiếm, Tiêu Dao và Đào Hoa. Mỗi lớp nhân vật này sẽ sở hữu những vũ khí cùng năng lực chiến đấu khác nhau. Mặc dù việc tạo hình nhân vật trong game không thể tùy chỉnh quá nhiều, tuy nhiên với nền đồ họa 3D và hệ thống thời trang đa dạng, các game thủ vẫn có thể sắm sửa cho nhân vật của mình một ngoại hình khá lung linh.

Vẫn giống với lối chơi của dòng game tiên hiệp kinh điển, trong Kiếm Hồn 3D, người chơi sẽ từng bước tu chân luyện đạo, tìm hiểu công pháp kiếm đạo để nâng cao sức mạnh, cường hóa trang bị, pháp bảo,... để dần trở thành nghịch thiên cường giả, kiếm phá thương khung. Bên cạnh lối chơi cày cuốc, Kiếm Hồn 3D cũng mang đến nhiều hoạt động PK ở cả quy mô đơn lẻ lẫn Bang Hội, thế lực,... Nhìn chung, Kiếm Hồn 3D sẽ là thế giới "cường giả vi tôn", chính vì thế mà các game thủ sẽ phải cạnh tranh rất khốc liệt.

Đợt Alpha Test của Kiếm Hồn 3D sẽ kết thúc vào ngày 31.5 sắp tới, dự kiến trò chơi sẽ chính thức mở cửa vào đầu tháng 6 với nhiều sự kiện hấp dẫn. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.