Kiếm Khách Giang Hồ chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

02/04/2018 10:47 GMT+7

Trò chơi sẽ cho game thủ sống lại cảm giác "người trong giang hồ" với hàng loạt tính năng hấp dẫn

Kiếm Khách Giang Hồ là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp tương đối quen thuộc. Trò chơi được đánh giá là một sản phẩm cày cuốc thuần chất, đi kèm với đó là những tính năng xã hội và PK được đề cao, mang đến một thế giới võ hiệp đầy màu sắc.

Bước vào trò chơi, các game thủ sẽ hóa thân vào những kiếm khách chốn giang hồ, từng bước tu luyện võ công, nâng cao nội lực, trở thành nhất đẳng cao thủ. Trong quá trình tu luyện đó không thể không kể kến việc gia nhập vào các môn phái, thế lực, đồng thời tự mình vượt qua các phụ bản/cửa ải để nâng cao kinh nghiệm chiến đấu.

Phương hướng xây dựng nhân vật trong Kiếm Khách Giang Hồ vẫn đi theo mô-típ tăng lực chiến quen thuộc trong các sản phẩm võ hiệp xuất xứ từ Trung Quốc. Người chơi sẽ phải nâng cấp trang bị, tăng phẩm cho sủng vật (pet),... Với hệ thống hoạt động lôi cuốn dày đặc hàng giờ, người chơi Kiếm Khách Giang Hồ cũng dễ dàng tung hoành, thử sức PK bất cứ lúc nào, trên bất cứ bản đồ nào trong game. Các hoạt động đấu trường liên server, chiến trường liên server, lãnh thổ chiến mỗi tuần giúp các game thủ sẽ được sống trọn vẹn những khoảnh khắc "người trong giang hồ".

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.