Kiếm Ma: Game tiên hiệp 3D giới thiệu phái Võ Đang

08/05/2015 10:51 GMT+7

Theo truyền thống của các tựa game Trung Quốc tại thị trường Việt Nam, Võ Đang luôn luôn là một thế lực "bá đạo", điều này có vẻ như vẫn đúng trong Kiếm Ma - tựa game kiếp hiệp cài đặt 3D mới nhất của Sohagame.

Sau hàng loạt những game gMO nối tiếp ra mắt từ đầu năm 2015 đến nay, nhà phát hành Sohagame bất ngờ tung ra tựa game tiên hiệp 3D Kiếm Ma - một trong những game cài đặt (client game) hiếm hoi, nằm ngoài chiến lược công phá mảng game di động của nhà phát hành này. Còn quá sớm để nhận định và đánh giá tổng quát về sản phẩm này, nhưng trong bối cảnh game kiếm hiệp 3D đang dần vắng bóng tại thi trường Việt, sự xuất hiện của Kiếm Ma là một thông tin tốt lành dành cho game thủ. 

Kiếm Ma: Game tiên hiệp 3D giới thiệu phái Võ Đang

Kiếm Ma (tên gốc Thôn Phệ Thương Khung) có rất nhiều nét tương đồng với hai tiền bối từng có mặt tại thị trường Việt là Tru Tiên và Thế Giới Hoàn Mỹ, đặc biệt là bối cảnh tiên hiệp siêu thực, truyền tải những phong vị kỳ ảo. Với nền đồ họa đẹp mắt, chiến trận trên không mới lạ, đi kèm với bộ cài nhẹ, đây là tựa game hứa hẹn sẽ ít nhiều gây được sự chú ý trong mùa hè này. Mới đây, nhà phát hành Sohagame đã bắt đầu "lật mở" dần những thông tin về game, mà trước hết chính là môn phái Võ Đang của game. 


Clip giới thiệu môn phái Võ Đang trong Kiếm Ma
 

Võ Đang lấy đạo giáo làm chủ, theo đuổi việc tu tiên. Đệ tử Võ Đang xuất thân là đạo sĩ, ẩn cư tu hành không tham gia phân tranh thế tục, không can thiệp thiện ác, chuyên tâm tu luyện để trở thành tiên nhân. Chiêu thức chủ yếu là nội công kết hợp với đạo pháp, võ công của Võ Đang quỷ thần khó đoán, siêu phàm thoát tục.

Kiếm Ma: Game tiên hiệp 3D giới thiệu phái Võ Đang

Đệ tử Võ Đang không phân biệt Nam hay Nữ, bất cứ nhân tài có tâm tính hướng thiện đều có thể gia nhập môn phái. Sử dụng vũ khí là kiếm, bản lĩnh võ đang khi đứng trong thiên hạ xứng đáng được trao danh “Nhân Kiếm Hợp Nhất” bởi trình độ trở nên xuất thần nhập hóa, những kỹ năng chính mà Võ Đang thường dùng để giao chiến với kẻ thù:

Kiếm Ma: Game tiên hiệp 3D giới thiệu phái Võ Đang

Nhân Kiếm Hợp Nhất: Gây sát thương pháp thuật số đông đối thủ.

Thái Cực Thần Công: Gây sát thương pháp thuật đồng thời đi kèm với hiệu ứng đóng băng, khi bị kẻ thù tất công Thái Cực Thần Công có tỷ lệ giải trừ hiệu ứng.

Vô Ngã Tâm Pháp: Miễn dịch sát thương thông qua nguồn nội lực hộ thân.

Huyết Âm Kiếm: Tự đóng băng bản thân khi gặp bất lợi, lúc giải trù sẽ thi triển thêm Thái Cực Thần Công.

Thiên Địa Vô Cực: Gây một lượng sát thương cực lớn lên hầu hết đối thủ gần đó.

Kiếm Ma: Game tiên hiệp 3D giới thiệu phái Võ Đang

Nhận xét: Võ Đang chuyên về công phép tầm xa, sát thương cao, có thể khống chế đối thủ tốt.

Ưu điểm: Đánh xa, sát thương cao.

Nhược điểm: Phòng thủ và sinh lực thấp.

Tìm hiểu thêm thông tin về game: facebook.com/KiemMa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.