Kiếm Ma mở cửa thử nghiệm có reset vào 10 giờ ngày 5.6

04/06/2015 21:00 GMT+7

Vào lúc 10 giờ sáng ngày mai (5.6), tựa game client 3D Kiếm Ma sẽ chính thức mở cửa đón người chơi vào đợt thử nghiệm có reset nhân vật.

Kiếm Ma là một trong những tựa game đáng chú nhất của nhà phát hành SohaGame trong mùa hè 2015, đây được xem là client game (game cài đặt) 3D hiếm hoi của hãng, sau cuộc "ném bom rải thảm" game đi động suốt từ đầu năm đến nay. Lúc 10 giờ sáng mai (5.6), game sẽ chính thức mở cửa giai đoạn thử nghiệm không giới hạn tài khoản, có reset nhân vật. 

Kiếm Ma mở cửa thử nghiệm có reset vào 10 giờ ngày mai (5.6)

Game được xây dựng trên nền tảng đề tài tiên hiệp, với đồ họa đẹp và khá ấn tượng. Đặc biệt, trò chơi ghi dấu ấn nhờ tính năng chiến đấu trên không, tái hiện lại những ký ức đẹp đẽ của Tru Tiên và Thế Giới Hoàn Mỹ thuở xưa. Có tất cả 5 môn phái để game thủ lựa chọn trong giai đoạn thử nghiệm này: Thiếu Lâm, Võ Đang, Long Nữ, Ma Tộc, Thần Giáo.

Kiếm Ma mở cửa thử nghiệm có reset vào 10 giờ ngày mai (5.6)

Theo thông tin từ nhà phát hành, trong giai đoạn này Kiếm Ma sẽ tổ chức khá nhiều các hoạt động như: Đua top; Tằng quà hàng ngày; Phát hiện lỗi, nhận thú cưỡi khủng. 

Kiếm Ma mở cửa thử nghiệm có reset vào 10 giờ ngày mai (5.6)

Hiện tại, game thủ đã có thể đăng ký tài khoản, cũng như tải về bản cài đặt 2GB của game, chuẩn bị sẵn sàng cho ngày thử nghiệm. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.