Kiếm Ma Open Beta, tặng giftcode

10/06/2015 10:00 GMT+7

Sau giai đoạn thử nghiệm Closed Beta "thần tốc", game MMORPG 3D Kiếm Ma chính thức mở cửa.

Thế giới Kiếm Ma hùng vĩ và rộng lớn, trên nền đồ họa "chất", hệ thống gameplay ấn tượng nhưng chỉ gói trong bộ cài nhỏ gọn. Như Thanh Niên Game đã đưa tin, những ngày qua Kiếm Ma mở ra giai đoạn Closed Beta cho cộng đồng game thủ có cơ hội tìm hiểu, trải nghiệm game. Mặc dù chỉ hạn chế 3 máy chủ với 3 ngày có mặt, nhưng Kiếm Ma đã phần nào chứng tỏ sức hấp dẫn, phù hợp với số đông người chơi tại Việt Nam. 

Khi giai đoạn Closed Beta kết thúc, những sự kiện đua top, hàng loạt sự kiện ingame cũng chính thức dừng lại để ban vận hành Kiếm Ma tiến hành reset nhân vật. Phần thưởng trong các sự kiện trên sẽ được tổng hợp và phát thưởng khi game Open Beta. 

Và đúng 10 giờ 10 sáng nay (10.06), Kiếm Ma sẽ Open Beta để game thủ chính thức bước vào thế giới tiên hiệp này với 2 cụm máy chủ Võ Đang và Thiếu Lâm. 

Nhân dịp ra mắt Kiếm Ma gửi tặng đến game thủ bộ Giftcode Chiến Câu, khi sử dụng người chơi sẽ nhận được thú cưỡi Vip có thời hạn 7 ngày.

Để nhận code, mời các bạn  làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Kiếm Ma, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó. 

Một số hình ảnh của game: 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.