Kiếm Thế 2: Bang hội đua nước rút khi game… còn chưa ra mắt

01/04/2015 15:10 GMT+7

Hàng loạt các gia tộc, bang hội lớn đã bắt đầu chiêu binh mãi mã, sẵn sàng cho cuộc đua quyền lực của Kiếm Thế 2. Ngay khi game còn chưa mở cửa chính thức!

Tại thời điểm hiện tại, Kiếm Thế 2 có thể được coi là tựa game đang được nhắc đến nhiều nhất của làng game Việt. Tuy còn nhiều tranh cãi xung quanh những điểm tương đồng “nguyên xi” từ phiên bản tiền nhiệm, nhưng không ai có thể phủ nhận được sức nóng mà game tạo ra trong những ngày vừa qua.

Qua tìm hiểu của Thanh Niên Game, trước và trong giai đoạn thử nghiệm, các Bang hội đã bắt đầu chiêu binh mãi mã trên forum chính thức, thành lập các group facebook và xa hơn nữa là đã… offline gặp mặt khi game chưa ra mắt chính thức . Đối với những Bang Hội giàu tham vọng, đây đều là những bước đi cần thiết.

Kiếm Thế 2: Bang hội đua nước rút khi game… còn chưa ra mắt

Khảo sát trực tiếp tại Gia tộc Feel, chỉ trong vài ngày tuyển chọn gia tộc này đã thu hút gần 400 thành viên tham dự. Đây là một con số khá lớn trong thời điểm game ra mắt chưa lâu. Vị Tộc Trưởng này cũng rất nhiệt tình kêu gọi anh em trong Bang offline gặp mặt, làm quen, nhằm “khởi động” sẵn sàng cho cuộc đua.

Theo thống kê sơ bộ của Thanh Niên Game, hàng chục bang hội tương tự Feel. Chẳng hạn như Bang Zodiac, buổi offline “gắn kết thành viên” diễn ra từ khá sớm, ngay sau khi game ra mắt được… 3 ngày. Hiện tập thể này đã quy tụ được gần 300 thành viên.

Kiếm Thế 2: Bang hội đua nước rút khi game… còn chưa ra mắt

Ngoài tổ chức offline và hướng hướng dẫn tân thủ, một số bang hội đã gầy dựng những tổ đội (party) chủ lực ngay từ giai đoạn này. Với những nhiệm vụ cụ thể như săn boss, buôn bán nắm giá thị trường và thậm chí là chuyên đi… “đánh lộn”. Đáng chú ý là những Bang chủ có “số má” ở Kiếm Thế phiên bản đầu tiên, những người mà lời chiêu mộ rất “nặng ký” .

Với sự chuẩn bị chu đáo như thế, cuộc đua tranh giành quyền lực tại các server Kiếm Thế 2 hứa hẹn sẽ căng thẳng, khốc liệt ngay từ những giây phút đầu tiên. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.