Kiếm Thế 2 bất ngờ đóng cửa sau một năm hoạt động

Khương Duy
Khương Duy
08/04/2016 17:00 GMT+7

Như vậy, sau hơn một năm hoạt động lay lắt, cuối cùng nhà phát hành VNG cũng đã chấm dứt chuỗi ngày hoạt động buồn tẻ của Kiếm Thế 2 trong làng game Việt...

Câu chuyện của Kiếm Thế 2 bắt đầu từ khoảng đầu năm 2015, khi những thông tin ban đầu được VNG "hé lộ" về "Sự trở lại của Vị Vua dòng game kiếm hiệp". Sự kiện này đã khiến game thủ gắn bó với dòng game kiếm hiệp online lập tức đứng ngồi không yên. Cũng là lẽ dễ hiểu, vì Kiếm Thế 1 đã là một thương hiệu đồng hành cùng game thủ Việt trong thời gian rất dài, chỉ cái tên thôi đã bảo chứng cho sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng, kéo theo “cơn sóng” truyền thông xoay quanh tựa game này suốt những ngày sau đó.

Kiếm Thế 2 bất ngờ đóng cửa sau một năm hoạt động

Kiếm Thế 2 bất ngờ đóng cửa sau một năm hoạt động

Thông báo đóng cửa của Kiếm Thế 2 trên các kênh thông tin

Tuy nhiên, sau liên tiếp những thiếu sót từ khâu thử nghiệm, ra mắt cho đến quá trình vận hành không mấy suôn sẻ và khá vắng người chơi những tháng sau đó, cuối cùng, đến ngày hôm nay (8.4), Kiếm Thế 2 buộc phải thông báo đóng cửa sau hơn một năm bước vào cuộc hành trình khó khăn trong làng game Việt. Điều này rõ ràng là sự tiếc nuối đối với rất nhiều game thủ đam mê dòng game kiếm hiệp, tuy nhiên nó cũng là một điều dễ hiểu, nhất là đối với game thủ đã từng gắn bó với MMORPG này.

Kiếm Thế 2 bất ngờ đóng cửa sau một năm hoạt động

Còn đâu những ngày bên nhau?

Theo thông báo từ phía nhà phát hành VNG, các cổng nạp của Kiếm Thế 2 sẽ chính thức đóng vào ngày 11.4, và sau khi hoàn tất đầy đủ thủ tục hỗ trợ game thủ, Kiếm Thế 2 sẽ chính thức đóng cửa máy chủ vào ngày 29.4, kết thúc hành trình hơn một năm đồng hành cùng cộng đồng yêu game kiếm hiệp Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.