Kiếm Thế 2: Chính thức Closed Beta không reset lúc 10 giờ ngày 8.4

03/04/2015 17:23 GMT+7

Sau khi kết thúc giai đoạn alpha test vào ngày 6.4, Kiếm Thế 2 sẽ chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta vào lúc 10g ngày 8.4 (không reset nhân vật).

Theo thông tin từ nhà phát hành VNG, sau khi mở cửa vào lúc 10 giờ ngày 8.4, Kiếm Thế 2 sẽ có tất cả 5 máy chủ. Để đề phòng tình trạng "nghẽn server" như ngày 27.3 vừa qua, bên phía VNG cũng đã chuẩn bị sẵn 5 máy chủ khác, có thể "chạy nóng" nếu tình huống cấp bách. 

Kiếm Thế 2: Chính thức Closed Beta không reset lúc 10g ngày 8.4

Phiên bản Closed Beta vẫn sẽ có 10 môn phái, giới hạn nhân vật đạt cấp 99 tương tự như bản Alpha test mà game thủ trải nghiệm những ngày vừa qua. Tuy vậy, nhà phát hành VNG và đại diện Kingsoft từng tuyên bố sẽ thay đổi, nâng cấp, cải thiện trò chơi không ngừng (bao gồm cả việc đưa các môn phái bị lược bỏ trở lại trong năm nay) để Kiếm Thế 2 thoả mãn đúng thị hiếu của game thủ Việt. 

Kiếm Thế 2: Chính thức Closed Beta không reset lúc 10g ngày 8.4

Đáng chú ý, nhà phát hành VNG sẽ tổ chức một buổi họp mặt giữa Ban Điều Hành và game thủ ngay trong tháng 4 này, sau khi game đã bước vào giai đoạn Closed Beta. Đây có lẽ là một trong những động thái của hãng nhằm khảo sát ý kiến đóng góp của game thủ. 

Link tham khảo:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.