Kiếm Thế 2 chính thức hỗ trợ bảo mật bằng smartphone

15/04/2015 08:30 GMT+7

Đúng như kế hoạch ban đầu của nhà phát hành VNG, ứng dụng bảo mật tài khoản Kiếm Thế 2 trên nền tảng Android đã có thể được tải về và sử dụng vào hôm qua (14.4).

Trong những buổi trao đổi với truyền thông trước đây, nhà phát hành VNG từng hé lộ về ứng dụng bảo mật tài khoản Kiếm Thế 2 dành cho nền tảng di động Android, phần mềm này đã chính thức ra mắt vào hôm qua (14.4). Cụ thể, chương trình có tên gọi khá kiếm hiệp "Bảo mật võ lâm" này đã có thể được tải về từ kho CH Play với dung lượng chỉ hơn 1 MB, bắt đầu có hiệu lực sau bản cập nhật game mới nhất. 

Kiếm Thế 2 chính thức hỗ trợ bảo mật bằng smartphone

Ứng dụng này được mô tả sẽ trở thành "tấm lá chắn" vững chắc nhất dành cho tài khoản game thủ, không chỉ dành cho tựa game Kiếm Thế 2 mà còn nằm trong kế hoạch bảo mật của các sản phẩm do VNG phát hành sau này. Được biết, Kiếm Thế 2 là trò chơi đầu tiên và cũng là duy nhất hiện nay áp dụng hình thức bảo vệ này. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt của phiên bản dành cho IOS, nhưng chắc chắn game thủ sẽ không phải đợi lâu.

Kiếm Thế 2 chính thức hỗ trợ bảo mật bằng smartphone

Theo trải nghiệm thực tế của người viết, phần mềm hoạt động khá trơn tru, dễ làm quen. Cần lưu ý là chương trình này sử dụng Zing ID làm cơ sở dữ liệu, nên việc cập nhật số điện thoại chuẩn xác cho Zing ID là việc bạn cần phải làm đầu tiên. 

Kiếm Thế 2 chính thức hỗ trợ bảo mật bằng smartphone

Hướng dẫn sử dụng nhanh. (Ảnh: VNG)

Ông Trần Tấn Bá - Giám đốc Sản phẩm Kiếm Thế 2 - cũng đã có những chia sẻ trong lần ra mắt ứng dụng: “Hình thức bảo vệ tài khoản thông qua ứng dụng di động này đã xuất hiện từ lâu trên thế giới. Cơ chế hoạt động dựa trên sự đồng bộ tài khoản của người chơi với ứng dụng. Ứng dụng sẽ cung cấp thêm cho tài khoản một mã mật khẩu sử dụng một lần (One Time Password – OTP) khi đăng nhập game để hạn chế tối đa các rủi ro mà nhân vật có thể gặp phải.”

Tải ứng dụng "Bảo mật võ lâm" tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.