Kiếm Thế 2: Có hay không lỗi hack Bạc khóa?

21/04/2015 10:14 GMT+7

Trong giai đoạn Alpha Test trước đây, Kiếm Thế 2 từng dính phải lỗi lên cấp nhanh lợi dụng cơ chế PK. Nay, tựa game kiếm hiệp này lại tiếp tục trở thành "nạn nhân" của nghi án hack Bạc khóa.

Trước đây trong giai đoạn Alpha Test, nắm được một số lỗi của game, người chơi Kiếm Thế 2 đã tìm ra cách gian lận cấp độ bằng hình thức cho hai nhân vật "đồ sát" người chơi khác lên PK 10, nạp Đồng mua hồi sinh sau đó tiến hành tiêu diệt lẫn nhau. Nhờ đó, việc lên cấp độ tối đa diễn ra cực kỳ nhanh chóng mà cũng vô cùng đơn giản. 

Sau khi nhà phát hành VNG khắc phục được sự cố này, thì game thủ lại rỉ tai nhau về một mánh lới tận dụng lỗi game khác: hack Bạc khóa.

Trên diễn đàn chính thức của Kiếm Thế 2, thành viên có tên ArchCao Sơn đã đăng tải thông tin về vụ việc này vào lúc 19 giờ ngày 20.4. Cụ thể như sau: 

 Kiếm Thế 2: Có hay không lỗi hack Bạc khóa?

(Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay sau đó, tại group "Kiếm Thế 2 – mua bán, chém gió", người dùng có tên QT đã phổ biến thông tin này rộng rãi trong group, kèm theo thông tin: “Tôi vừa bug 400 vạn bạc khóa khỏi tay xong”.

Bạc khóa là đơn vị tiền tệ giúp người chơi có thể tương tác với NPC thông qua việc mua bán, trao đổi, hay chế tác vật phẩm. Thông thường, nếu một trang bị trong quá trình chế tác mà có một nguyên liệu khác bị khóa, thì vật phẩm đó sẽ khóa và không giao dịch được.Tuy nhiên, hai loại đơn vị tiền tệ dùng để chế đồ (Bạc và Bạc khóa) lại hoàn toàn không ảnh hưởng đến tình trạng khóa hay không khóa của vật phẩm. Do đó, chẳng ai dại gì mà chế đồ bằng Bạc (loại có thể giao dịch), mà Bạc khóa mới là phương tiện chế đồ hữu hiệu và kinh tế nhất. 

Kiếm Thế 2: Có hay không lỗi hack Bạc khóa?

(Ảnh: Chụp màn hình)

Thành viên QT cho biết, hiện tại 10 vạn Bạc không khóa có giá trị quy đổi bằng 1200 Đồng. Cả Bạc và Bạc khóa đều được sử dụng vào mục đích chung là ép đồ. Như vậy, với việc dùng mánh khóe của mình, QT chỉ tốn 1800 Đồng nhưng có thể sở hữu tới 80 vạn Bạc để "đập" đồ.  

Rầm rộ là thế, tuy nhiên, theo đánh giá của một số game thủ, đây chỉ là mánh khóe làm ăn nhỏ của các thương nhân. Người chơi Vinh, bang chủ bang Feeling server Minh Giáo giải thích: “Thứ nhất: nếu muốn làm như thế các bạn đầu tiên phải có nguyên liệu là mảnh bảo thạch sát, kỹ, phòng. Những cái này đi từ hoạt động  Lục Ngọc Đạo, chiến trường Tây Hạ - Mông Cổ, Thiên Tầng Tháp và Hàng Long Chiến. Co ai dám đứng ra nói là một ngày kiếm được cái này không giới hạn không mà kêu hack? Thứ 2: cách này giống với cách ghép huyền tinh từ tài khoản phụ. Khi các bạn đủ nguyên liệu thì lấy tài khoản phụ ghép cho đỡ tốn Bạc. Vậy đây có được xem là 1 hình thức hack huyền tinh à... Nói tóm lại là chả có cái bug gì ở đây. Chỉ là 1 mánh khóe giúp các bạn có thêm Bạc khóa để đập đồ.  Các thánh cứ kêu là thiếu bạc bây giờ lại bảo là lỗi này lỗi nọ, đúng là cái miệng thế gian.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.