Kiếm Thế Mobile lộ diện, phát hành bởi hãng điện thoại Xiaomi Trung Quốc

14/07/2016 10:12 GMT+7

Công ty sản xuất điện thoại giá rẻ hàng đầu Trung Quốc, Xiaomi, lấn sân sang lĩnh vực phát hành game mobile với sản phẩm đầu tay là Kiếm Thế Mobile.

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới cập nhật, Seasun, công ty phát triển game của Kingsoft, vừa công bố phát hành một game mobile mới mang tên Kiếm Thế Mobile (tên gốc: Kiếm Hiệp Thế Giới Mobile). Đây là phiên bản di động của MMORPG Kiếm Thế đang được Kingsoft phát hành tại Trung Quốc và VNG phát hành tại Việt Nam. Dự kiến, phiên bản thử nghiệm Closed Beta của Kiếm Thế Mobile sẽ được mở cửa tại Trung Quốc vào ngày 20.7.2016 tới đây.

Kiếm Thế Mobile lộ diện, Xiaomi phát hành tại Trung Quốc

Đặc biệt, đơn vị đảm nhận việc phát hành Kiếm Thế tại Trung Quốc không phải là Kingsoft hay các tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực phát hành game online tại Trung Quốc mà là Xiaomi, một công ty công nghệ được biết đến với các mẫu điện thoại giá rẻ. Thời gian gần đây, Xiaomi đã chuyển hướng sang phát triển nhiều thiết bị dân dụng khác như camera, nồi cơm điện, tai nghe, loa, máy bay điều khiển từ xa...

[mecloud]pi2Bu0t1Pn[/mecloud]

Trong khoảng vài năm trở lại đây, các game online do Seasun phát triển đã không còn dành riêng cho Kingsoft như trước đây mà được mở rộng ra cho các công ty phát hành có tiềm năng tại Trung Quốc. Có thể kể đến như Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile (Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile) được phát hành bởi Tencent Games, Thiên Vực Huyễn Tưởng được phát hành bởi VGAME, webgame Kiếm Hiệp Tình Duyên do 51 WAN phát hành...

[mecloud]OMtPujtqK3[/mecloud]

Trở lại một chút với Kiếm Thế Mobile, hiện tại các thông tin liên quan đến trò chơi này chưa được công bố nhiều, ngoài việc trò chơi này được phát triển trên nền tảng đồ họa 3D chất lượng cao, tương tự như Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile. Thông tin về bối cảnh và hệ thống môn phái trong Kiếm Thế Mobile hiện vẫn đang được Seasun giữ bí mật.

Các bạn quan tâm tới Kiếm Thế Mobile có thể tham khảo các thông tin giới thiệu chi tiết hơn trên trang chủ chính thức của trò chơi jxsj.mi.com.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.