Kiếm Thế Mobile: Nhất Kiếm Định Chân Vương chuẩn bị ra mắt

03/12/2018 14:27 GMT+7

Theo dự kiến, giai đoạn Alpha Test sẽ diễn ra từ ngày 4.12 cho đến 9.12.

Là một trong những tựa game MMORPG 3D chính hãng kingsoft sản xuất, kiếm thế mobile là sản phẩm nối tiếp thành công sản phẩm Kiếm Thế đã ra mắt vào ngày 9.9.2009. Và vào ngày hôm qua, VNG đã tổ chức buổi offline giới thiệu sản phẩm. Đồng thời cho các bạn game thủ được trải nghiệm trước sản phẩm game kiếm hiệp bom tấn này.

Ngoài ra, VNG cũng mời những streamer nổi tiếng góp mặt như PewPew, Uyên Pu, Tiền Zombie, Hải Mõm, Quang Cuốn và Win.D. Hơn thế nữa, ca sỹ Hồ Quang Hiếu cũng góp mặt tại chương trình này để biểu diễn ca khúc chủ đề của tựa game này.

Theo cốt truyện, Kiếm Thế Mobile xoay quanh hành trình tìm kiếm và chinh phục thần kiếm Trạm Lư của ngũ đại môn phái. Tựa game này cũng tập trung khá nhiều trong việc truyền tải trải nghiệm thế giới giang hồ đầy màu sắc của Kiếm Thế Mobile. Thế nên chất lượng đồ họa cao của các yếu tố như thiết kế nhân vật, tùy biến nhân vật, khung cảnh game, hiệu ứng thời tiết, hiệp ứng môi trường, cây cỏ thay đổi tùy theo bản đồ hay các mùa cũng được chăm chút khá nhiều.

Kiếm Thế Mobile sẽ có đầy đủ những tính năng PvP và PvE như PK 1vs1, 3vs3, 5vs5, 15v15 cho đến chiến trường 300 người hay thậm chí cả loạn đấu liên server, … Các kỹ năng tấn công, phòng ngự hay khống chế cũng được thiết kế đa dạng với tổ hợp 3 kỳ huyệt, 7 kỹ năng tương ứng với 21 loại tâm huyết.

Tựa game này giới thiệu 5 môn phái ứng với Ngũ hành bao gồm: Thiên Vương - Kim, Đường Môn - Mộc, Võ Đang - Thổ, Nga Mi - Thủy và Thiên Nhẫn - Hỏa. Chưa dừng tại đó, mỗi bộ chiêu thức của những môn phái kể trên cũng được thiết kế hoàn toàn độc đáo hơn nhiều so với phiên bản cũ. Ngoài ra Kiếm Thế Mobile cũng giới thiệu định nghĩa mới về khinh công. Vẫn giữ những kỹ năng cưỡi gió đạp mây hay khinh công thông thường, tựa game này còn giới thiệu thêm khả năng triệu hồi thần điêu, đạp nước hay thậm chí kỹ năng leo tường cực kỳ bắt mắt.

Một trong những điểm ấn tượng của tựa game này đó chính là sơ hữu chất lượng đồ họa tân tiến với công nghệ Unity 3D đa nền tảng tốt nhất hiện nay. Với sự kết hợp giữa đồ họa tân tiến cũng như hệ thống game đa dạng, chắc chắn Kiếm Thế Mobile sẽ là tựa game cực kỳ đáng giá đối với những fan hâm mộ dòng game này.

Các bạn có thể vào trang chủ Kiếm Thế Mobile: http://ktm.zing.vn/kiem-than-xuat-the hoặc Fanpage để biết thêm chi tiết!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.