Kiếm Thế Mobile - Thương hiệu game mobile lớn nhất giai đoạn cuối năm 2018

19/12/2018 15:30 GMT+7

Sở hữu chất lượng vượt trội và kế thừa danh tiếng quá lớn từ người tiền nhiệm, Kiếm Thế Mobile được xem là một trong những cái tên tiêu biểu nhất trong giai đoạn cuối năm 2018.

Hậu bối xuất sắc của thương hiệu Kiếm Thế

Trong suốt chiều dài phát triển của thị trường game online Việt Nam, nếu Võ Lâm Truyền Kỳ đóng vai trò như người tiên phong, đặt nền móng, thì Kiếm Thế chính là thương hiệu đã góp phần xây đắp và định vị game kiếm hiệp ở vị thế phân khúc game được yêu thích nhất. Đối với nhà phát hành VNG, đây cũng là một trong những sản phẩm thành công nhất của họ.
Ra mắt vào năm 2009, Kiếm Thế đã tạo nên cơn sốt lớn trong cộng đồng game thủ Việt, kế thừa được những thành công từ người tiền nhiệm cùng gia phả Võ Lâm Truyền Kỳ. Sau nhiều năm vận hành, Kiếm Thế đã tạo dựng được cộng đồng game thủ đông đảo, thậm chí đến tận thời điểm hiện tại, lượng game thủ này vẫn luôn trung thành với trò chơi mà mình yêu mến.
Sự ủng hộ từ cộng đồng và thành công lớn trong quá khứ chính là tiền đề, cơ sở để Kingsoft bắt tay thực hiện dự án Kiếm Thế Mobile - đánh dấu lần đầu tiên dòng game lừng danh này lấn sân sang nền tảng mới. Khi những thông tin sơ khai của sản phẩm lần đầu xuất hiện vào năm 2016, giới chuyên môn lẫn cộng đồng game thủ đã lập tức đưa dự án này lên hàng tâm điểm. Không phụ lòng mong đời, khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc, Kiếm Thế Mobile đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành tích đáng nể.
Dĩ nhiên, không cần phải nói về những tín hiệu mà Kiếm Thế Mobile đã tạo ra ngay cả khi chưa về thị trường Việt Nam. Cộng đồng game thủ trong nước đã trông ngóng từng ngày, đặc biệt trong bối cảnh Kiếm Thế giờ đây đã bước sang nền tảng di động - nền tảng đang chiếm lĩnh cộng đồng game thủ Việt. Cuối cùng, sự chờ đợi cũng chấm dứt khi trò chơi chính thức được nhà phát hành VNG ra mắt vào tháng 12.2018, mở ra một chặng đường phát triển mới cho tượng đài Kiếm Thế.

Sẵn sàng bùng nổ tại thị trường Việt Nam

Kiếm Thế Mobile ra mắt tại thị trường Việt Nam trong những điều kiện không thể tốt hơn, từ bối cảnh, thời điểm cho đến nội lực thật sự của trò chơi.
Với chất lượng đồ họa xuất sắc, ấn tượng từ chi tiết nhân vật cho đến đại cảnh, Kiếm Thế Mobile đã khai thác rất tốt sức mạnh của các thiết bị di động hiện hành để mang đến trải nghiệm đồ họa tuyệt hảo. Quan trọng hơn hết, trò chơi không làm mất đi bản sắc và phong cách tạo hình đã làm nên thương hiệu cho Kiếm Thế.
Phần Gameplay của trò chơi cũng đảm bảo chiều sâu và tính cân bằng cần thiết - chi tiết đã làm nên thương hiệu cho Kingsoft, dung hòa hợp lý giữa một sản phẩm giải trí “cày cuốc” lẫn đòi hỏi kỹ năng PvP từ game thủ. Dù số lượng môn phái hiện đang dừng ở con số 5 (khá khiêm tốn so với phiên bản tiền nhiệm), nhưng có thể tin chắc rằng lộ trình phát triển trong tương lai của Kiếm Thế Mobile sẽ mang lại nhiều môn phái, cũng như hướng xây dựng kỹ năng cho game thủ.
Điểm đặc sắc của trò chơi còn thể hiện ở những tính năng mới mẻ, lần đầu xuất hiện hoặc được là mới hoàn toàn trong Kiếm Thế Mobile. Đặc biệt nhất là những hoạt động Đấu Trường, đề cao yếu tố PvP, tạo sự hấp dẫn và “gây nghiện” cực lớn như Tần Lăng Đại Chiến, Võ Lâm Liên Đấu, Thách Đấu Liên Server… Dĩ nhiên, không thể không kể đến sự an tâm mà nhà phát hành VNG mang lại. Đây là đơn vị có kinh nghiệm hàng đầu ngành game Việt trong việc vận hành game đề tài kiếm hiệp, ngoài ra, đội ngũ VNG cũng đã rất kinh nghiệm và quen thuộc với thương hiệu Kiếm Thế sau gần 10 năm gắn bó.
Thực tế đã chứng minh sức hấp dẫn của Kiếm Thế Mobile, kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 11.12, trò chơi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ. Tính đến nay, chỉ sau đúng một tuần vận hành, đã có 8 máy chủ được khai mở để đáp ứng nhu cầu lớn của người chơi. Đặc biệt, với sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Quang Hiếu với vai trò gương mặt đại diện, cộng đồng game thủ càng “sôi sục”. Mới đây, VNG cũng đã ra mắt MV bài hát chính thức của Kiếm Thế Mobile, thể hiện giọng ca cuốn hút và tài kiếm pháp của ca sĩ Hồ Quang Hiếu.
Không quá khi nói rằng, Kiếm Thế Mobile đang nắm giữ đủ những yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa để trở thành “bom tấn” đáng quan tâm bậc nhất trong giai đoạn cuối năm 2018.
Trang chủ Kiếm Thế Mobile: http://ktm.zing.vn/
Fanpage Kiếm Thế Mobile: https://www.facebook.com/ktm.zing.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.