Kiếm thế: nghe Hồ Quang Hiếu hát về game

29/08/2014 09:30 GMT+7

Chỉ trong mấy ngày vừa qua, bài hát Khúc Độc Hành do Hồ Quang Hiếu thực hiện cho game Kiếm thế đã được cộng đồng liên tục hưởng ứng và lan truyền rộng rãi trên các kênh mạng xã hội.

“Từng kề vai nhau nghe bài nhạc Tiêu Dao

Ngao du khắp nơi sơn cùng thủy tận

Chỉ mong yên vui, anh hùng sánh với hồng nhan

Nhưng giấc mộng bỗng sớm phai tàn…”   

Đó là những ca từ đầu tiên của bài hát mang tên Khúc Độc Hành được ca sĩ Hồ Quang Hiếu thể hiện. Giai điệu nhẹ nhàng mà sâu lắng, nghe man mác buồn nhưng chất chứa nhiều kỷ niệm của một thời ngang dọc Kiếm thế.

Chỉ trong mấy ngày vừa qua, bài hát này đã được cộng đồng liên tục hưởng ứng và lan truyền rộng rãi trên các kênh mạng xã hội. Từ các diễn đàn, facebook, zingme, đến youtube, đâu đâu cũng lan truyền thông tin Hồ Quang Hiếu hát bài Khúc Độc Hành.

Kiếm Thế: Khúc độc hành do Hồ Quang Hiếu thực hiện 

Khúc Độc Hành do Hồ Quang Hiếu thể hiện đang được cộng đồng quan tâm

Theo cộng đồng mạng thì Khúc Độc Hành được cho là bài hát nhạc nền trong Kiếm thế. Thực tế đây là bài hát nhạc nền của phiên bản gốc Kiếm thế, do một người yêu mến game viết lời Việt. Hồ Quang Hiếu vì có một thời gắn bó với trò chơi nên đã thể hiện bài hát, dành tặng cho những người đã, đang và sẽ đồng hành với tựa game kiếm hiệp này.

Sau 13 giờ đồng hồ đăng tải trên trang cá nhân của chàng ca sĩ này, Khúc Độc Hành đã có hơn 15 ngàn lượt yêu thích và hơn 300 lời bình luận. Rất nhiều lời khen dành cho bài hát và cho cả giọng ca đã thể hiện thành công các ca khúc Con bướm xuân, Không cảm xúc,…

Kiếm Thế: Khúc độc hành do Hồ Quang Hiếu thực hiện 

Lượt thích và bình luận tăng đến chóng mặt

Khi nhạc điệu vừa cất lên, Khúc Độc Hành dường như đã chạm đến đáy sâu cảm xúc của những game thủ từng gắn bó với Kiếm thế. Có điều gì đó thôi thúc, gợi nhớ những tháng ngày phiêu bạt nơi sơn cùng thủy tận, song hành cùng hảo hữu muôn nơi kiến lập cơ đồ. Trên diễn đàn Kiếm thế, người chơi nuhoangbangtuyet không thể cầm lòng khi nghe Khúc Độc Hành, game thủ này trải lòng bằng những dòng chia sẻ hết sức chân thành, đầy xúc cảm: “Hôm kia bật bài Khúc Độc Hành của Hồ Quang Hiếu hát, tự nhiên nhớ lại nhiều điều đã qua trong Kiếm thế quá… tự nhiên bao nhiêu hoài niệm ùa về len lỏi trong khóe mắt. Cay cay...”.  

Kiếm Thế: Khúc độc hành do Hồ Quang Hiếu thực hiện 

Bài chia sẻ của game thủ nuhoangbangtuyet trên diễn đàn trò chơi

Có thể nói thông tin ca sĩ “con bướm xuân” thể hiện bài hát cho một tựa game online đang là hiện tượng mới lạ trong cộng đồng. Rất đông game thủ thích thú với thông tin này. Thậm chí, có game thủ ngạc nhiên và đặt câu hỏi “Hồ Quang Hiếu cũng chơi Kiếm thế à?”.

Đến hiện tại, các đường dẫn về Khúc Độc Hành do Hồ Quang Hiếu thể hiện đều nhận được phản hồi tích cực, có nhiều lượt chia sẻ trên các trang cá nhân, đồng thời dành nhiều tình cảm cho Kiếm thế.

Kiếm Thế: Khúc độc hành do Hồ Quang Hiếu thực hiện 

Nhiều phản hồi ưu ái cho Khúc Độc Hành

Trong làng game Việt, Kiếm thế được xem là một trong những tựa game có cộng đồng đông đảo và bền vững. Hiện tựa game này sắp sửa mừng sinh nhật 5 tuổi và đón phiên bản kỷ niệm 5 năm phát hành tại Việt Nam vào tháng 9.2014. Máy chủ thử nghiệm Quần Anh Hội Tụ đang là sự kiện đầu tiên khởi động cho chuỗi hoạt động này.

Nghe Hồ Quang Hiếu thể hiện Khúc Độc Hành và đắm mình trong mạch xúc cảm của một thời vó ngựa phiêu bạt sương gió tại đây.

Quý độc giả có thể xem thêm những thông tin về phiên bản kỷ niệm 5 năm phát hành game tại trang chủ Kiếm thế.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.