Kiếm Thế Truyền Kỳ chốt ngày ra mắt Open Beta

06/08/2017 11:12 GMT+7

Trong phiên bản Open Beta, game thủ cũng sẽ được hoàn trả 150% KNB đã nạp từ phiên bản thử nghiệm.

 Kiếm Thế Truyền Kỳ là game mobile sở hữu nền tảng đồ họa 3D, góc quay 360 độ tạo nên một thế giới đồ họa chân thực và sống động. Được xây dựng dựa trên công nghệ Unity tân tiến nhất, từng hình ảnh trong game đều hiện lên vô cùng tuyệt mỹ, tự tin đánh bật các sản phẩm cùng thể loại trên thị trường hiện nay.

Người chơi sẽ được khám phá ngũ đại môn phái quen thuộc trong  Mỗi môn phái có tạo hình nhân vật độc đáo với vũ khí, phong cách y phục đặc sắc, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi. Kiếm Thế Truyền Kỳ còn bổ sung thêm một số tính năng mới hấp dẫn: hệ thống gia viên tự do xây dựng nhà cửa, hệ thống trang bị phong phú, hệ thống kết hôn, chiến trường Tống Kim kinh điển…

Sản phẩm này được nhà phát hành VTC Mobile giới thiệu như là phiên bản chính thức của Kiếm Thế Mobile - game di động nổi tiếng được sản xuất dựa trên dòng game Kiếm Thế lão làng. Kiếm Thế Truyền Kỳ sẽ kết thúc phiên bản Alpha Test vào cuối ngày mai (7.8), mới đây, trò chơi này cũng đã thông báo rằng phiên bản Open Beta sẽ sớm được mở cửa vào ngày 8.8. Trong phiên bản chính thức này, các game thủ đã nạp KNB trước đó sẽ được hoàn trả 150% giá trị nạp.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.