Kiếm Thế Truyền Kỳ sắp ra mắt tại Việt Nam

28/07/2017 13:00 GMT+7

Trò chơi được giới thiệu là phiên bản chính thức của Kiếm Thế Mobile - sản phẩm khá nổi tiếng tại Trung Quốc.

Kiếm Thế Truyền Kỳ là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài kiếm hiệp, trò chơi hiện đã được VTC Mobile đưa về thị trường Việt Nam, dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 8 tới. Sản phẩm này được giới thiệu như là phiên bản chính thức của Kiếm Thế Mobile - game di động nổi tiếng được sản xuất dựa trên dòng game Kiếm Thế lão làng trên PC.

Kiếm Thế Truyền Kỳ được coi là sản phẩm kế tục Kiếm Thế, trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa 3D, góc quay 360 độ tạo nên một thế giới đồ họa chân thực và sống động. Được xây dựng dựa trên công nghệ Unity tân tiến nhất, từng hình ảnh trong game đều hiện lên vô cùng tuyệt mỹ, tự tin đánh bật các sản phẩm cùng thể loại trên thị trường hiện nay.

Người chơi sẽ được khám phá ngũ đại môn phái quen thuộc trong  Mỗi môn phái có tạo hình nhân vật độc đáo với vũ khí, phong cách y phục đặc sắc, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi. Kiếm Thế Truyền Kỳ kế thừa nhiều tinh hoa của “đàn anh” Kiếm Thế PC và bổ sung thêm một số tính năng mới hấp dẫn: hệ thống gia viên tự do xây dựng nhà cửa, hệ thống trang bị phong phú, hệ thống kết hôn thỏa mãn cùng người ấy phiêu du trong game, chiến trường Tống Kim kinh điển…

Teaser của Kiếm Thế Truyền Kỳ

Vào hôm qua (27.7), trò chơi đã mở cửa trang teaser bí ẩn với slogan "Vua game kiếm hiệp trở lại" và mốc thời gian ngày 2.8 sắp tới, đây có thể là thời điểm công bố link tải hoặc ra mắt trò chơi. Hiện cũng chưa rõ sản phẩm này có liên quan gì tới game Kiếm Thế Mobile mà VNG từng hé lộ cách đây vài tháng hay không.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.