Kiếm tung chính thức mở cửa, tặng giftcode giá trị

08/10/2014 10:00 GMT+7

Vào lúc 15 giờ chiều nay (8.10.2014), webgame 3D thế hệ mới Kiếm tung sẽ chính thức mở cửa không reset. Thanh Niên Game xin gởi tặng quý bạn đọc 200 giftcode tân thủ có giá trị khá cao.

Sau thời gian dài hé lộ thông tin, webgame 3D thế hệ mới Kiếm tung sẽ chính thức mở cửa không reset vào 15 giờ ngày 8.10.2014. Bạn đọc có thể chơi Kiếm tung trực tiếp trên trình duyệt web hoặc tải về bộ cài full client 387 MB tại đây.

 

Trong ngày khai mở, game thủ tham gia Kiếm tung sẽ được "chiêu đãi" bằng loạt 19 event chào đón ngày ra mắt như Đi tìm Kiếm chủ, Tưng bừng khai mở nhận vạn niềm vui, Kiếm Tung chuyển vận Tân thủ nhận quà… Ngoài ra, Kiếm tung còn dành tặng người chơi mới hàng nghìn giftcode giá trị, được chia làm 6 loại. Cách thức nhận và sử dụng mỗi loại giftcode này sẽ được thông báo ngay trên trang chủ của game.

Sơ lược, tựa game này có 4 môn phái để người chơi lựa chọn với mỗi môn phái có đặc thù riêng. Đạo Huyền Tông lấy khí ngự kiếm, đánh xa và đóng băng kẻ thù rất hiệu quả. Vạn Thánh Nhai có khả năng hồi máu và phong ấn đối thủ từ xa khá khó chịu. Địa Ngục Đảo tấn công cận chiến với khả năng tăng phòng ngự và phản đòn mạnh mẽ. Minh Pháp Điện tăng tốc độ bản thân và làm chậm đối thủ để mau chóng áp sát tiêu diệt kẻ địch.

Ngoài ra, Kiếm tung còn hấp dẫn ở hệ thống trang bị có thể kiếm được dễ dàng thông qua vượt phụ bản, tích lũy nguyên liệu đổi thần binh, cường hóa một lần, khảm nạm không có tỷ lệ trượt. Hệ thống thú cưỡi, thú nuôi đồ sộ hỗ trợ đắc lực cho chủ nhân của nó. Đặc biệt, hệ thống cánh sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong PK chứ không chỉ là thứ đồ thời trang làm đẹp.

Bên cạnh đó, hệ thống chiến đấu tự do trong Kiếm tung cho phép người chơi PK ở bất kỳ đâu nhưng đồng thời cũng có trừng phạt nặng nề. Ngoài các khu vực PK tự do, trong game còn có các loại đấu trường, chiến trường viễn cổ, bãi khoáng, khu vực trong thành chính để người chơi tỉ thí luyện tài, bên cạnh các hoạt động mang đầy tính “thư giãn” như Vấn đáp, Vận tiêu, Khiêu chiến chí tôn

Theo thông tin từ NPH Vigo, Kiếm tung đã được đầu tư xây dựng cốt truyện cho phù hợp với thị hiếu game thủ Việt và điều chỉnh các hoạt động nhằm đem lại lợi ích tối đa cho "dân cày", tối ưu hóa tính năng để rút ngắn khoảng cách giữa đại gia và người thường. Những điều chỉnh này được kỳ vọng sẽ tạo ra sự gắn kết giữa người chơi với sản phẩm, tạo ra thị trường buôn bán vật phẩm sôi động vốn bị lãng quên trong các webgame ra mắt thời gian gần đây.

Nhân dịp mở cửa Kiếm tung, Thanh Niên Game phối hợp cùng NPH Vigo xin gởi đến bạn đọc 200 giftcode hỗ trợ tân thủ. Mỗi giftcode chứa 5x Ngân bảo cấp 1, 1x Quyển trục danh vọng, 5x Tụ linh châu tinh phẩm, 10x Tụ linh châu, 5x Thiên lý truyền âm, 2x Phụ thể đan, 2x Nguyên linh linh thú.

Để nhận giftcode, mời các bạn  làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Kiếm tung >>> nhập email >>> bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Các thông tin khác bạn đọc có thể tham khảo thêm tại trang chủ hoặc fanpage của Kiếm tung.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.