Kiếm tung hé lộ hệ thống hoạt động ingame phong phú

28/09/2014 09:00 GMT+7

Các loại hoạt động, phụ bản của webgame 3D sắp ra mắt Kiếm tung hứa hẹn sẽ khá phong phú và hấp dẫn.

Hệ thống hoạt động ít và không có tính gắn kết luôn là điểm yếu khiến người chơi mau chóng bỏ game. Hiểu rõ tầm quan trọng của tính năng này, Kiếm tung đã được thiết kế với các hoạt động diễn ra hàng ngày, kéo dài tất cả các ngày trong tuần.

Hoạt động hàng ngày

Hoạt động hàng ngày là những hoạt động diễn ra hàng ngày mà người chơi có thể thực hiện được vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Các hoạt động này có giới hạn số lần tham gia và sẽ được làm mới mỗi ngày.

 

Một trong những hoạt động hàng ngày được các game thủ từng chơi Kiếm tung phiên bản Trung Quốc đánh giá cao nhất chính là Vực sâu thâm uyên hay còn gọi là “cướp khoáng”. Hoạt động này sẽ đưa người chơi đến khu vực bãi khoáng nơi bạn có thể thu thập được rất nhiều vàng in-game và điểm kinh nghiệm. Điểm thú vị là khu vực hoạt động này cũng chính là một map PK tự do có thể tạo ra những cuộc chiến không khoan nhượng giữa những người chơi với nhau.

 

Một hoạt động khác cũng được game thủ đánh giá rất cao đó là Hắc ám xâm nhập hay còn được gọi đơn giản là hoạt động “chống cửa”. Ở map này, người chơi sẽ phải hợp sức chống lại những đợt quái vật ngẫu nhiên xuất hiện ở 4 cửa ải xung quanh. Đây được coi là map có độ khó khá cao, vì thế người chơi được khuyến khích đi cùng tổ đội để tham gia.

 

Ngoài ra còn có các hoạt động không kém phần hấp dẫn với các phần thưởng quý hiếm như Đấu trường PvP, Thức cảnh linh thú, Hư không ảo cảnh, Phong ma điện, Vực sâu viêm sơn… Tất cả những hoạt động này đều mang tính gắn kết cao mà người chơi có thể khám phá mỗi ngày.

Hoạt động theo giờ cố định

Song song với hoạt động hàng ngày, người chơi sẽ được đắm chìm trong các hoạt động theo giờ hấp dẫn. Trong số này, hoạt động được đánh giá máu lửa nhất chính là Vận tiêu, nơi người chơi sẽ được đắm chìm trong các cuộc loạn chiến cướp tiêu như trong một game client thực thụ. Ngoài ra, hoạt động Áp tiêu bang hội hứa hẹn sẽ còn tạo ra những trận chiến nảy lửa hơn nữa giữa các bang phái mạnh nhất trong Kiếm tung.

 

Bên cạnh Áp tiêu, một hoạt động khác hứa hẹn sẽ đem lại sự thư giãn tối đa cho người chơi, đó chính là Vấn đáp. Không như một số webgame "mỳ ăn liền", Kiếm tung được đầu tư hẳn một bộ câu hỏi Việt hóa hoàn toàn để người chơi không cảm thấy nhàm chán hay khó chịu với những bộ câu hỏi khó hiểu của phiên bản tiếng Trung.

Cùng với hai hoạt động nổi bật này, Kiếm tung còn có những hoạt động theo giờ khác như Viễn cổ chiến trường, Đại hội võ lâm, Hầm tội ác, Linh thú đường… để người chơi từ từ khám phá.

Hoạt động theo ngày chẵn lẻ

Dù không thể tham gia hàng ngày nhưng các hoạt động hàng tuần được coi là điểm nhấn không thể thiếu trong Kiếm tung. Đây là những hoạt động chủ yếu dành cho bang hội như Tranh đoạt lãnh thổ, Hoàng thành tranh bá với quy mô là cực lớn trên 9 bản đồ khác nhau. Ngoài ra, một hoạt động hấp dẫn khác đã từng được giới thiệu là Khiêu chiến chí tôn cũng sẽ đem lại trải nghiệm mới mẻ cho game thủ khi người chơi cùng nhau “hành hạ” top 1 server.

Trang chủ: http://kiemtung.vigo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gameKiemTung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.