Kiếm tung hé lộ thông tin về hệ thống cánh độc đáo

05/10/2014 15:00 GMT+7

Theo thông tin từ NPH, hệ thống cánh trong webgame 3D thế hệ mới Kiếm Tung có nhiều điểm mới lạ so với các webgame nhập vai hiện nay.

Vào lúc 15 giờ ngày 8.10 tới đây, webgame 3D thế hệ mới Kiếm tung sẽ mở cửa cho phép game thủ tham gia không giới hạn, không reset nhân vật. Trước đó, vào ngày ngày 3.10, Kiếm tung đã mở trang intro cho phép game thủ tải về và tham gia các mini-game với nhiều giải thưởng giá trị.

Cùng ngày mở intro, Kiếm tung đã được các trang tin game trải nghiệm trực tiếp tại trụ sở NPH Vigo và đánh giá khá tốt. Một trong những tính năng đặc sắc được chú ý từ đầu đó là hệ thống cánh. Không giống như các webgame nhập vai khác, cánh trong Kiếm tung sẽ là sản phẩm sở hữu vĩnh viễn của người chơi thay vì phải đi thuê có thời hạn sử dụng. Đặc biệt hơn, lần đầu tiên trong một webgame nhập vai, cánh trong Kiếm tung sẽ không cộng thuộc tính cho nhân vật.

Thay vào đó, cánh sẽ có vai trò như một loại giáp (armor) để tăng khả năng chịu đựng thương tổn cho nhân vật và chỉ khi nào giáp cánh bị triệt tiêu hoàn toàn, người chơi mới bị mất máu. Khi bị phá hủy, cánh sẽ trở lại hình dáng nguyên sơ nhưng giáp cánh có thể phục hồi theo thời gian ngay trong quá trình PK.

Chính thiết kế này khiến cho hệ thống chiến đấu trong Kiếm tung trở nên thú vị hơn và không bị phụ thuộc vào việc người chơi “to tay” bơm máu liên tục gây ức chế cho người khác. Theo nhận xét của một số người viết đã tham gia trải nghiệm sớm, Kiếm tung có thể mở ra những hướng PK mới lạ như vừa đánh vừa chạy chứ không chỉ là đọ độ “trâu bò” như PK truyền thống.

 

Để gia tăng sức mạnh cho cánh, người chơi có ba lựa chọn là bồi dưỡng và cường hóa để nâng giáp cánh, tiến giai để thăng cấp cánh. Các loại cánh trong Kiếm tung được thiết kế đẹp mắt với đủ chủng loại ngắn dài, lớn bé, màu sắc khác nhau, từ cánh thiên thần đến cánh dơi, cánh phượng.

Các loại nguyên liệu để tiến hóa cánh cũng đều có thể kiếm được thông qua các phụ bản, hoạt động hàng ngày, đánh boss thế giới. Đặc biệt, nguyên liệu tiến giai cánh sẽ được bán với số lượng hạn chế trong cửa hàng để ngăn chặn tình trạng đại gia vung tiền trở thành “siêu nhân”.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin tại fanpage hoặc trang chủ của Kiếm tung.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.