Kiếm Tung Mobile chia tay game thủ Việt

23/09/2017 14:00 GMT+7

Trò chơi sẽ khép lại hành trình 1 năm tại Việt Nam vào tháng 10 sắp tới.

 Kiếm Tung Mobile là game di động nhập vai kiếm hiệp do Soha Game phát hành tại Việt Nam, trò chơi đã chính thức ra mắt từ tháng 9.2016 và có được chỗ đứng nhất định trong lòng game thủ. Nếu phải đi tìm sự khác biệt của Kiếm Tung Mobile với các sản phẩm khác, thì đó là từ hệ thống giao dịch trực tiếp trong game, cùng sự pha trộn của rất nhiều thể loại game.

So với các những sản phẩm game 2D đã ra mắt cùng thời điểm, Kiếm Tung Mobile có đồ họa khá ổn, từ hình ảnh nhân vật, hệ thống cánh, pet, cho tới hoạt ảnh chiêu thức đều ưa nhìn, bắt mắt. Tuy nhiên, game mobile này vẫn chú trọng khai thác các mảng màu sắc nhiều hơn là chú tâm vào cử động, di chuyển, do đó thiếu đi sự sống động cần thiết.

Sau 1 năm hoạt động, Kiếm Tung Mobile cũng đã có được những thành tích nhất định, tuy nhiên với một sản phẩm 2D cùng lối chơi "thập cẩm", thì đây có lẽ cũng là "tuổi thọ" ở mức khá cao. Mới đây, Soha Game đã chính thức đăng tải thông báo đóng cửa Kiếm Tung Mobile trong tháng 10 tới. Cụ thể, sản phẩm sẽ đóng các cổng nạp từ 30.9 và sẽ đóng cửa toàn bộ máy chủ vào ngày 10.10 sắp tới.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.