Kim Cổ Tranh Hùng - Game đấu thẻ tướng hấp dẫn sắp ra mắt

08/02/2019 08:50 GMT+7

Trò chơi sẽ được Soha Game cho ra mắt trong giai đoạn những tháng đầu năm 2019 này.

Kim Cổ Tranh Hùng là game mobile chiến thuật đấu thẻ tướng có đề tài kiếm hiệp, trò chơi đã được nhà phát hành Soha Game dự kiến cho ra mắt trong những tháng đầu năm 2019 này. Kim Cổ Tranh Hùng được xây dựng dựa trên nội dung từ các danh tác kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung, tạo ra một thế giới hội tụ đầy đủ các cao thủ hàng đầu trong giới võ lâm giang hồ,...

Kim Cổ Tranh Hùng gây được ấn tượng bởi nền tảng đồ họa 3D cùng tạo hình khá giống với các nhân vật trên phim. Được biết, trò chơi xây dựng hàng trăm nhân vật nổi tiếng trong toàn bộ những tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung, và đều được thể hiện rất đẹp. Bước vào game người chơi có thể thỏa thích hành tẩu giang hồ, bái kiến các cao thủ võ lâm trong nhiều bộ truyện kiếm hiệp nổi tiếng.

Lối chơi chủ đạo trong Kim Cổ Tranh Hùng là đấu thẻ tướng chiến thuật với cơ chế đánh theo lượt (turn-based), người chơi sẽ sắp xếp trận hình dựa theo chiến thuật và yếu tố ngũ hành tương sinh tương khắc. Bên cạnh đó, các game thủ cũng cần nâng cấp tướng, học thêm kỹ năng,.... cũng như lựa chọn các cặp tướng "kích duyên" để tăng tối đa sức mạnh đội hình.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.