Kim Dung Quần Hiệp Truyện khóa hàng loạt tài khoản vì tặng nhầm 'tiền' cho game thủ

17/07/2017 18:29 GMT+7

Việc khóa tài khoản này xảy ra do tình trạng lỗi bất thường trong game.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Kim Dung Quần Hiệp Truyện của nhà phát hành Soha Game đang là một sản phẩm thu hút cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, tựa game này suốt thời gian dài chật vật trong việc sửa lỗi, khiến lượng người chơi bỏ game, xóa tài khoản tăng dần qua từng ngày.
Mới đây, Kim Dung Quần Hiệp Truyện tiếp tục vấp phải lỗi nghiêm trọng, khiến cộng đồng phản ánh liên tục lên nhà phát hành. Cụ thể, khoảng trưa nay, không ít game thủ sau khi nạp thẻ bỗng dưng tá hỏa khi biết mình nhận được lượng tiền game gấp 10 lần con số mà họ tính toán. Tưởng đây là "phần thưởng" của nhà phát hành Soha Game, không ít người chơi đã vào các kênh group cảm ơn rối rít. Được biết, sau khi thông tin này được đăng tải, lượng người nạp thẻ vào game tăng nhanh đến không ngờ.
Tuy nhiên, ngay sau đó không lâu, nhà phát hành Soha Game đã phải khóa hàng loạt tài khoản này, nhằm mục đích sửa lỗi nạp thẻ nhận Kim Nguyên Bảo. Theo đơn vị vận hành Kim Dung Quần Hiệp Truyện, họ không còn cách nào khác bởi có những người nạp 1 triệu nhưng giá trị vật phẩm thu được có khi gấp 30 lần. Sự việc này sẽ khiến con số chênh lệch rất lớn.
Cũng theo đơn vị này, sau khi khóa đưa về mức KNB ban đầu, họ sẽ có mức bồi thường thỏa đáng trong thời gian game thủ không được đăng nhập vào game. Tuy nhiên, khá nhiều người chơi vẫn không hài lòng về biện pháp này của nhà phát hành. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.