Kim Dung Quần Hiệp Truyện sẽ ra mắt vào tháng 6

29/05/2017 12:25 GMT+7

Đây cũng chính là thông báo khẳng định của Soha Game khi bắt game thủ chờ đợi hơn 1 tháng trời sau Alpha Test...

 Kim Dung Quần Hiệp Truyện là game mobile nhập vai chiến đấu có đồ họa 3D, trò chơi được xây dựng dựa trên nội dung từ các danh tác kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung, tạo ra một thế giới hội tụ đầy đủ các cao thủ hàng đầu trong giới võ lâm giang hồ...

Bước vào game người chơi có thể thỏa thích hành tẩu giang hồ, bái kiến các cao thủ võ lâm trong nhiều bộ truyện kiếm hiệp nổi tiếng của Kim Dung. Tại đây người chơi được chọn lựa ra tối đa 5 nhân vật xuất chiến trước khi nhập cuộc đánh với đối thủ. Các nhân vật này cũng được phân cấp tương ứng với các nhiệm vụ như chủ công, phòng thủ, trị liệu,….rõ ràng. Bên cạnh đó khi thoát khỏi các trận chiến người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác như các game thuần nhập vai khi có thể điều khiển nhân vật đi trong các thành quách hay bản đồ trung lập.

Kim Dung Quần Hiệp Truyện gây được ấn tượng bởi nền tảng đồ họa 3D cùng tạo hình khá giống với các nhân vật trên phim. Được biết, trò chơi xây dựng hàng trăm nhân vật nổi tiếng trong toàn bộ những tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung, và đều được thể hiện rất đẹp, tạo hình lẫn trang phục có điểm tương đồng với những bộ phim 'phiên bản đầu'. Điểm đặc biệt nhất khiến cho sản phẩm này tỏ ra "vượt trội" chính là việc được Soha Game khẳng định rằng đây là một game mobile do đội ngũ người Việt phát triển.

Trò chơi từng ấn định ra mắt trong tháng 5 nhưng lại trễ hẹn

Kim Dung Quần Hiệp Truyện đã trải qua một đợt Alpha Test từ 19.4 - 23.4 vừa qua và cũng được Soha Game nhiều lần khẳng định sẽ ra mắt trong tháng 5. Tuy nhiên vì các lý do liên quan tới lỗi game và xét duyệt trên các kho ứng dụng (App Store và Play Store) mà trò chơi này đã để game thủ phải chờ đợi "mỏi mòn".

Mới đây, trò chơi đã chính thức đăng tải thông báo ra mắt phiên bản Open Beta vào ngày 7.6 sắp tới và khẳng định đây sẽ là "hẹn ước cuối cùng".

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.