Kim Dung Truyện chính thức ra mắt, tặng nhiều giftcode giá trị

10/12/2015 10:00 GMT+7

Sáng nay (10.12), gMO Kim Dung Truyện đã chính thức ra mắt, mang đến cho game thủ thế giới kiếm hiệp đầy phong phú nhưng cũng rất quen thuộc. Nhân dịp này, đội ngũ phát hành Vega Game cũng gửi tới độc giả Thanh Niên Game nhiều giftcode giá trị.

Kim Dung Truyện  là gMO mới nhất của Vega Game - nhà phát hành game còn tương đối non trẻ tại Việt Nam. Trò chơi được quảng bá là quy tụ rất đông các nhân vật thuộc thế giới kiếm hiệp Kim Dung, từ những anh hùng quen mặt Tiêu Phong, Quách Tĩnh, Lệnh Hồ Xung... cho đến các nhân vật phụ nhưng cũng thừa ấn tượng như Tảo Địa Tăng (vị sư quét lá ở chùa Thiếu Lâm). 

[mecloud]pIdtPuSZCY[/mecloud]

Teaser của game

Cũng theo như công bố của đội ngũ vận hành game, các nhân vật trong trò chơi của họ có sự tương quan, quan hệ "dây mơ rễ má" rất chặt chẽ: nền tảng của tính năng Duyên Phận thường thấy trong các sản phẩm game mobile thẻ tướng. Ngoài ra, trò chơi cũng sở hữu nhiều tính năng cơ bản quen thuộc như nhiều sản phẩm cùng phân khúc. 

kimdung

Hôm nay (10.12), Kim Dung Truyện chính thức đến tay game thủ Việt Nam trên cả hai nền tảng iOS lẫn Android. Cũng nhân dịp này, đơn vị phát hành  Vega Game đã gửi đến độc giả Thanh Niên Game 300 giftcode giá trị, để nhận giftcode, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau: 

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Kim Dung Truyện, nhập email và bấm nút Nhận.

Để tìm hiểu thêm thông tin về game, các bạn có thể tham khảo thêm tại:

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.