King of FPS khai mạc 11.1 với nhiều “tay súng” thượng hạng

11/01/2014 10:00 GMT+7

Vào ngày 11.1, Warface khai mạc giải đấu mang tên King of FPS với các đội khách mời đều là những tên tuổi lớn trong thể loại FPS tại Việt Nam. Đây cũng là giải đấu đầu tiên của năm 2014 do một tựa game MMO Việt tổ chức.

8 đội tham gia thi đấu King of FPS bao gồm 1st.WF, 1st.VN CS, WaW, Q9.WF tại TP.HCM và Freedom, CTV, proA, Saint Maria đến từ Hà Nội. Các team sẽ tiến hành thi đấu theo dạng league, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Đáng tiếc là vì lí do kỹ thuật nên GVN, clan đang đứng thứ nhì trong bảng thành tích của Warface, đã rút lui vào giờ chót.

Trong ngày 10.1, BTC giải đã công bố lịch thi đấu, với trận khai mạc ngày 11.1 sẽ diễn ra giữa 1st.WF do “huyền thoại FPS Việt” Dương Vi Khoa dẫn dắt với team CTV đến từ Hà Nội. Cũng trong buổi sáng cùng ngày, King of FPS sẽ chiến tiếp 3 trận đấu giữa WaW và Q.9 Gaming của đội trưởng Nguyễn Kim Long (Q9.Spirit – người đã đóng góp khá nhiều cho sự phát triển của esports Việt Nam) và proA vs 1st.VN CS, Saint Maria vs Freedom.

Lịch thi đấu vòng loại của King of FPS.

Mỗi trận của King of FPS sẽ được thi đấu với thể thức 3 hiệp thắng 2. Hiệp đầu tiên 2 đội sẽ thực hiện nhiệm vụ PvE nâng cao và phân định thắng thua bằng tổng điểm. Hiệp đấu thứ 2 chuyển sang chế độ Đặt bom (Plant the bomb), đội nào có số vòng thắng nhiều hơn sẽ giành chiến thắng. Nếu hòa nhau trong 2 hiệp đầu, các đội sẽ bước vào loạt đấu quyết định Team death match với kết quả tính trên lượt kill nhiều hơn.

Ngoài việc là giải đấu đầu tiên của tựa game FPS đáng chú ý của làng game Việt hiện nay, King of FPS còn treo thưởng rất hấp dẫn với 50 triệu đồng cho đội Vô địch, 40 và 30 triệu động cho đội hạng Nhì và Ba. Trong khi đó ngoại trừ việc “đội sổ” chỉ nhận được 5 triệu đồng, các đội xếp thứ 4 - 7 cũng được thưởng hậu hĩnh với mức 25 - 10 triệu đồng.

Tất cả các trận đấu của King of FPS sẽ được streaming trực tiếp trên kênh Youtube Warface Việt Nam.

Thời gian diễn ra các vòng đấu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.