King online 2 lọt vào top 10 App Store Canada

29/05/2014 10:30 GMT+7

Game mobile King - The MMORPG (King online 2 tại TQ và Quân vương 2 tại VN) đã đạt thành tích ấn tượng này do có lợi thế chính là cốt truyện game mang đậm chất sử thi Tây Âu.

Tựa game King online 2 do MCCorp phát hành tại Việt Nam với tên Quân vương 2 hiện đang "làm mưa làm gió" trên bảng xếp hạng của nhiều thị trường khác ngoài Trung Quốc. Trong số đó, ấn tượng nhất chính là thành tích lọt vào top 10 bảng xếp hạng iOS App Store Canada, nơi được xem là thị trường thử nghiệm “chuẩn” của rất nhiều studio nổi tiếng trên thế giới.

King online 2 lọt vào top 10 Appstore Bắc Mỹ

Nhờ lợi thế từ cốt truyện đậm chất sử thi Châu Âu, đồ họa đẹp cùng gameplay hiện đại, game dễ dàng thích nghi với cộng đồng game thủ Bắc Mỹ nói chung và Canada nói riêng. Ngoài ra, game còn nhiều tính năng hướng tới cộng đồng như kết bạn, tạo Guild, PvP, PvE, v.v. để người chơi thỏa sức khám phá và chứng tỏ khả năng của mình. Nhờ vậy, ngay sau khi được nhà phát hành Coco Entertainment (Canada) tung ra phiên bản tiếng Anh: King - The MMORPG, sản phẩm này đã tạo nên một “cơn sốt” tại thị trường vốn được cho là vô cùng khó tính.

King online 2 lọt vào top 10 Appstore Bắc Mỹ

Như vậy, ngoài thành tích duy trì suốt 4 tháng liền ngôi vị top 1 sau khi ra mắt trên BXH game mobile tại "xứ sở gấu trúc", Quân vương 2 còn giành được thành tích cao ở thị trường Bắc Mỹ rộng lớn. Được biết, ngoài hai thị trường game lớn nói trên, trò chơi “triệu đô” này còn ghi điểm tại Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản…

King online 2 lọt vào top 10 Appstore Bắc Mỹ

King Online 2 tại thị trường Hàn Quốc

King online 2 lọt vào top 10 Appstore Bắc Mỹ

King Online 2 tại thị trường đông dân nhất thế giới

King online 2 lọt vào top 10 Appstore Bắc Mỹ

King online 2 tại thị trường Thái Lan.

Theo thông tin từ MCCorp, phiên bản tiếng Anh tại Canada cũng chính là bản Big Update 5.0 của Quân vương 2 (mang tên Liên minh huyền bí) dự kiến sẽ được phát hành thời gian tới tại Việt Nam. Hiện tại, MCCorp đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để ra mắt Quân vương 2 trong vài ngày tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.