Kingdom Rush chính thức miễn phí trên Android

05/05/2015 14:30 GMT+7

Cuối cùng các tín đồ thủ thành Android cũng được trải nghiệm trò chơi xuất sắc của Ironhide Game Studio - Kingdom Rush - hoàn toàn miễn phí.

Kingdom Rush là một trong những game thủ thành (tower defense) nổi tiếng chưa bao giờ hết "nguội" trong cộng đồng game thủ. Trước đây, game có giá bán là 0.99 USD trên Google Play, một con số nhỏ nhưng nhiều người chơi không có khả năng hoặc ngại chi tiền mua nhưng chẳng sao cả, hiện tại bạn có thể tải Kingdom Rush về miễn phí tải trên Google Play. Với hơn 45,000 lượt nhận xét 5 sao và trung bình 4.7 sao, Kingdom Rush thực sự rất đáng để thử.

Kingdom Rush chính thức miễn phí trên Google Play Store

Kingdom Rush (Ảnh: Droid Life)

Lối chơi của Kingdom Rush xoay quanh các nhiệm vụ xây dựng, bố trí tháp và lính để trụ vững trước làn sóng tấn công mạnh mẽ từ kẻ thù. Tính chiến thuật của trò chơi được nâng cao hơn khi có tổng cộng 8 loại tháp cùng rất nhiều anh hùng sở hữu các kỹ năng khác nhau. Và tất nhiên "thế lực hắc ám" cũng khá hoành tráng với 50 quân địch và hàng loạt tên trùm đang chờ các game thủ "chăm sóc".

Trong khi đó, hai hậu bản Kingdom Rush Origins (Thanh Niên Game đã có bài đánh giá) và Kingdom Rush Frontiers vẫn giữ nguyên mức giá lần lượt là 2.99 USD và 1.99 USD.


Trailer game Kingdom Rush

Còn chần chờ gì nữa, độc giả sở hữu thiết bị Android hãy cùng Thanh Niên Game thưởng thức trailer và bật chế độ "chiến" cho Kingdom Rush thôi. Hơi tiếc khi các tín đồ của Apple vẫn phải trả 0.99 USD để mua game trên App Store.

Độc giả có thể tải Kingdom Rush cho Android miễn phí tại ĐÂY.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.