King's Raid khốn đốn đêm trung thu

05/10/2017 14:24 GMT+7

Tưởng chừng cộng đồng game thủ sẽ có đêm trung thu tuyệt đẹp với hàng loạt event, thì sự việc lỗi bất ngờ khiến nhiều người chơi uất ức khi bao nhiều vật phẩm bị thu hồi.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, ngày Trung Thu vào 15.8 âm lịch vừa qua mang đến nhiều bất ngờ cho cộng đồng game thủ, với hàng trăm event thú vị đến từ thị trường game Việt. Hòa cùng bầu không khí đó, game mobile King's Raid của nhà phát hành Vespa tuy phát hành "xuyên lục địa" cũng không quên góp chút không khí cho ngày lễ này tại Việt Nam.
Với sự kiện Đổi Bánh Lấy Quà đang diễn ra, đáng lý cộng đồng game thủ có thể nhận được rất nhiều phần thưởng quý, đều là những trang bị cần thiết cho tướng của mình. Tuy nhiên, cũng vào ngày trung thu, lỗi lớn khiến không ít người chơi nhận được vượt quy định số lượng quà vốn dĩ ban đầu.
Sự việc này buộc lòng nhà phát hành Vespa phải đóng toàn bộ event, đồng thời phân tích và xử lý lỗi khẩn cấp. Đối với các trường hợp nhận thưởng, đơn vị này sẽ thu hồi tất cả các trang bị, vật phẩm liên quan và sẽ phục hồi lại nguyên trạng thời điểm trước khi có event.
Dĩ nhiên, game thủ sẽ nhận được quà bồi thường từ nhà phát hành, song với sự việc này, tết trung thu của cộng đồng King's Raid tại Việt Nam đã không còn... nguyên vẹn.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.