Kingsoft chán client, khoe 10 game mobile tại ChinaJoy 2015

30/07/2015 14:30 GMT+7

"Đại tiệc game di động" thịnh soạn của cha đẻ dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ tại ChinaJoy 2015.

Từ năm ngoái, Kingsoft đã rút lui khỏi các triển lãm game client để tập trung cho mảng di động. Tận dụng lần ChinaJoy này, Kingsoft không ngần ngại phô trương thanh thế với 10 đầu game cực kỳ ấn tượng. Trong số đó, tiêu điểm nhất là Kiếm Hiệp Tình Duyên  (Võ Lâm Truyền Kỳ tại Việt Nam).

 

Kingsoft là thương hiệu tên tuổi lâu năm của làng game Trung Quốc với những tựa game chất lượng mà game thủ Việt Nam đã quá quen thuộc như Võ Lâm Truyền Kỳ, Võ Lâm Truyền Kỳ 2, Võ Lâm Truyền Kỳ 3, Kiếm Thế... Từ năm 2013, Kingsoft chuyển hướng đầu tư  sang game mobile để bắt kịp thị trường. Hãy cùng xem 5/10 tựa game được trưng bày tại ChinaJoy 2015 có gì đặc biệt.

Kiếm Hiệp Tình Duyên

 

Giữ nguyên tên gọi kinh điển từ bản cài đặt, Kiếm Hiệp Tình Duyên là game di động RPG 3D đáng chú ý nhất của Kingsoft trong năm 2015. Vẫn lấy bối cảnh cuộc chiến Tống Kim, quốc gia rung chuyển, giang hồ phân tranh, tuyệt thế thần binh Trạm Lô Kiếm tái xuất giang hồ, tạo nên cuộc huyết vũ tinh phong. Người chơi vào vai một nữ nhi giang hồ, bị cuốn vào chiến loạn, từ đó tạo nên một thiên kiếm hiệp tình duyên.

Kiếm Hiệp Tình Duyên được hi vọng kế thừa đồ họa sắc nét cùng khinh công của Võ Lâm Truyền Kỳ 3D. Các tin đồn cho rằng game sẽ thử nghiệm vào quý 4 năm nay.

Tây Du Hàng Ma Thiên 3D

 

Chắc hẳn chúng ta vẫn nhớ bộ phim điển ảnh Tây Du Ngoại Truyện của Châu Tinh Trì ra mắt năm 2013. Game mobile Tây Du Hàng Ma Thiên 3D được Kingsoft mua lại bản quyền của Tây Du Ngoại Truyện để phát triển thành thế giới ảo. Lần thử nghiệm gần đây nhất của Tây Du Hàng Ma Thiên 3D diễn ra vào ngày 21.7, điểm đặc sắc của game là bước đột phát dài của thể loại thẻ bài với cách thức chiến đấu tức thì và hệ thống giao dịch.

Chuy Tử Tam Quốc

 

Chuy Tử Tam Quốc là game mobile lấy bối cảnh tam quốc. Kết hợp giữa nâng cấp nhân vật, phối hợp võ tướng cùng các binh chủng để tác chiến, có thể thấy game sẽ có lối chơi nhập vai lai chiến thuật.

Kỵ Sĩ Pháp Tắc

 

Kỵ Sĩ Pháp Tắc thuộc thể loại game mobile chiến đấu chặt chém đề tài ảo huyễn. Đồ họa 3D sắc sảo, âm thanh chân thực, Kingsoft không chỉ tập trung vào phát game trên các nền tảng di động mà còn vươn sang tận tivi thông minh, với độ phân giải lên đến 4K.

Tây Du Hàng Ma Thiên-Bản Action

 

Song song với Tây Du Hàng Ma Thiên 3D, Kingsoft cũng giới thiệu đến Tây Du Hàng Ma Thiên - Bản Action. Phiên bản Action sẽ được cải tiến dựa trên bản gốc phim Tây Du Ngoại Truyện. Trong game tái hiện lại các yêu ma, yêu quái giữ nguyên hình ảnh từ phim điện ảnh, kết hợp lối chiến đấu thuần túy chặt chém kiểu Nhai Cơ Tam Quốc tạo nên một sản phẩm đặc sắc trên di động.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.