Kinh dị & hài hước: Dead island chuẩn bị được lên phim

02/08/2014 15:00 GMT+7

Đây đã là lần thứ 2 hãng phát triển Deep Silver vận động các nhà làm phim Hollywood để thương hiệu game của mình được chuyển thể thành phim điện ảnh.

Ngay từ năm 2011, khi tựa game Dead island đầu tiên ra mắt và gặt gái thành công đáng kể, Deep Silver đã có những cuộc tiếp xúc với hãng phim Lionsgate để chuyển thể thương hiệu game zombie của mình nhưng bất thành. Hiện tại, Deep Silver đã tìm được một đối tác khác, chính là Occupant Entertainment - một hãng phim độc lập chưa có nhiều tên tuổi.

Theo thông tin có được đến hiện tại, có thể bộ phim sẽ được dựng nên dựa theo cốt truyện của Dead island 1 hoặc 2, hoặc "một thứ gì đó" ở giữa bối cảnh của 2 phiên bản này. Thậm chí, bộ phim nhiều khả năng sẽ chỉ dựa theo những ý tưởng đoạn trailer nổi tiếng của Dead island 2 được tung ra tại E3 2014 hồi đầu năm.

Đơn giản bởi vì những ý tưởng trong đoạn trailer này quá xuất sắc khi pha trộn giữa yếu tố hài hước, bá đạo và kinh dị của chủ đề zombie. "Deep Siler đã tạo ra một thương hiệu game rất thành công dựa trên cái chất điện ảnh, được đón nhận vô cùng rộng rãi bởi người chơi. Tất cả những yếu tố đó sẽ là khuôn mẫu tuyệt vời để tung ra một thương hiệu phim có tính thương mại cao về chủ đề zombie", Joe Neurauter và Felipe Marino - đại diện của Occupant Entertainment - phát biểu về sự kiện này.

Occupant Entertainment cũng cho biết hãng này đang tìm kiếm một đạo diễn thích hợp để có thể khởi động phim Dead island vào năm 2015, có thể sẽ là một dự án giúp hãng này làm nên tên tuổi. Riêng về Deep Silver, sau Dead islandDead island: Riptide, hãng này đang tiếp tục mở rộng thương hiệu game của mình với các phiên bản Dead island 2, Escape dead islandDead island: Epidemic.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.