Konami, Square Enix và Bandai Namco có gì tại TGS 2014?

04/10/2014 07:00 GMT+7

Các ông lớn KONAMI, Square Enix và Bandai Namco đã mang gì đến TGS 2014 vừa qua?

Tokyo Game Show (TGS) 2014 là sự kiện game được tổ chức trong 4 ngày (18 - 21.9.2014) với sự góp mặt của 417 hãng game cùng hơn 220.000 game thủ. TGS 2014 xoay quanh chủ đề “Changing Games: The Transformation of Fun”. Tại đây, các nhà phát triển game hàng đầu đã đồng loạt giới thiệu sản phẩm mới xoay quanh chủ đề này. Hãy cùng điểm qua những trò chơi nổi bật dành cho thiết bị di động từ các nhà sản xuất Konami, Square Enix và Bandai Namco.

Konami - Sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại

Hình ảnh khu vực của hãng KONAMI

Những trò chơi được hãng Konami cho ra mắt trong sự kiện này cực kì phong phú với nhiều chủ đề như đánh nhau, tình cảm và cả fantasy. Các thể loại game bao gồm thẻ bài, chiến thuật và board game. Khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi chơi thử những trò chơi này.

Crows x worst là game hành động chiến thuật dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng Crows Zero và Worst. Đặc điểm của trò chơi này là lưu giữ lại những phong cách nghệ thuật vốn có của các bộ phim hoạt hình nói trên.

Crows x WORST

Một trò chơi vô cùng thú vị khác mà Konami đã cho ra mắt chính là Sengoku collection, hợp tác sản xuất với hãng Mobage. Trò chơi được dựng lên trong bối cảnh nước Nhật thời chiến với hơn 1000 nhân vật được mô phỏng từ các người mẫu nữ.

Sengoku Collection

Các chị em phụ nữ vẫn hay truyền tai nhau rằng "Con đường ngắn nhất đi đến trái tim của người đàn ông chính là thông qua dạ dày của anh ta". Trò chơi lãng mạn được Konami giới thiệu – Heartbeat restaurant sẽ giúp người chơi biết được làm thế nào để chinh phục dạ dày của một người đàn ông. Trong trò chơi này, bạn sẽ đảm nhận vai trò vừa là quản lý, vừa là đầu bếp và vừa là phục vụ bàn. Mục tiêu của bạn chính là phát triển nhà hàng và thu hút càng nhiều các khách hàng nam điển trai càng tốt. Sẵn đây tôi cũng nói luôn, trò chơi này chỉ dành cho các bạn nữ mà thôi.

Heartbeat Restaurant Heartbeat Restaurant

Các game khác như Dragon collection RPG, Dragon dice, Powerful pro yaakyuu touch 2014, Pro yakyuu dream nine superstars trong thời gian tới sẽ được phát triển thêm phiên bản dành cho thiết bị di động. Trong đó, Dragon dice là game được nhiều người mong chờ nhất. Ở trò chơi này, 20 người chơi sẽ cùng chiến đấu trên một bản đồ. Người chơi sử dụng xúc xắc để quyết định số lượt đi. Cách chơi chủ yếu dựa trên lối chơi của các trò Monolopy khác nhưng phức tạp hơn nhiều.

 

Square Enix : Ngoại trừ Final fantasyDragon quest ra, chúng tôi còn có 3594e.

Final Fantasy

Tại TGS 2014, Square Enix đã cho ra mắt hơn 20 sản phẩm game mới. Đa phần trong số đó là những phiên bản khác của dòng Final fantasyDragon quest, như Final fantasy VII: G-bike, Final fantasy: Worldwide words, Dragon quest IV: Chapters of the chosen, Dragon quest VIII: Journey of the cursed kingDragon quest monsters: Super light. Tất nhiên, những trò chơi đã được giới thiệu trước đó cũng có mặt tại sự kiện này như Kai-ri-sei million arthur, Chaos ring IIIRise of mana. Trò chơi thu hút nhiều sự chú ý nhất phải kể đến 3594e.

3594e

Trước khi góp mặt tại sự kiện này, 3594e chỉ được biết đến thông qua trang web chính, giới thiệu đội ngũ phát triển của trò chơi này: nhà sản xuất Shingo kosuge, Hiroyuki sawano - chủ nhiệm âm nhạc của Gundam UC, Guilty crown, Attack on titan, đảm nhận phần nhạc nền và Yoshitaka amano - nhà thiết kế đồ họa cho Final fantasy, chịu trách nhiệm phần hình ảnh. Tại TGS 2014, SE đã cho ra mắt đoạn trailer giới thiệu trò chơi này, hãy xem xem trò chơi này có gì mà được nhiều người quan tâm đến thế.

 

Bandai Namco: Tập trung vào những thương hiệu game cũ

Bandai Namco

Tại TGS năm nay, Bandai đã cho ra mắt 24 sản phẩm game dựa trên các bộ phim anime, trong đó có Ultrama, Gundam, Initial DSpace battleship yamato. Những trò chơi này được chia làm ba loại: những sản phẩm thuộc Gundam, thể loại truyền thống và các game chuyển thể từ những bộ anime nổi tiếng. Một vài sản phẩm đã được ra mắt trên thị trường, người chơi có thể download về và trải nghiệm cảm giác mới lạ từ những trò chơi này.

Gundam series bao gồm Knight gundam puzzle heroes, Gundam areawards, Gundam card battler, Uchuu senkan yamato 2199: Cosmo guardian, v.v. Trong số đó, Gundam areawards có điểm đặc biệt hơn cả. Trò chơi đã kết hợp bản đồ của thế giới thực trên nền thế giới Gundam. Trò chơi yêu cầu thiết bị phải có kết nối GPS. Người chơi còn có thể lựa chọn tham gia Liên đoàn Trái Đất hoặc Lãnh địa Zeon và nhận nhiệm vụ một cách ngẫu nhiên. Một vài nhiệm vụ đòi hỏi người chơi phải đi đến những địa điểm đã được định trước ở thế giới thực. Tuy khó khăn nhưng phần thưởng dành cho những nhiệm vụ này vô cùng hậu hĩnh.

Gundam Awards Gundam Awards

Bên cạnh đó, các trò chơi thuộc Tales của Bandai cũng được giới thiệu ở sự kiện này. Cả Tales of AsteriaTales of Link đều ra mắt phiển bản dành cho điện thoại. Trong đó, Tales of Link khác biệt ở chỗ đây là game kết hợp nhiều trò chơi lại với nhau. Người chơi sẽ đóng vai một trong các nhân vật đến từ những tales game khác để chống lại "hạt giống hủy diệt" (The seed of disaster) được thả xuống từ thiên đường. Các đặc điểm bên ngoài của nhân vật trong game vẫn được giữ nguyên, không có nhiều thay đổi. 

Và các trò chơi dựa theo anime khác cũng được ra mắt như One piece: Dance battle, Hunter x Hunter, Battle all stars, Sword art online: Code register, Saint seiya: Cosmo slottleJoJo’s bizarre adventure: Stardust shooter... Ắt hẳn một trong số chúng sẽ phù hợp với bạn. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.