Kritika Online: Game online đình đám sắp "gây sốt" ở Việt Nam ?

01/11/2015 16:00 GMT+7

Sắp tới, game thủ Việt sẽ có cơ hội thưởng thức Kritika Online với phiên bản tiếng Anh cùng với các game thủ trong khu vực Đông Nam Á.

Tuần trước, nhà phát hành Asiasoft Đông Nam Á đã công bố game hành động Kritika Online dành riêng cho thị trường Thái Lan. Đáng chú ý là sau đó, Asiasoft tiếp tục "rục rịch" chuẩn bị mở cửa phiên bản tiếng Anh tại 2 nước Singapore và Malaysia. Có thể nói đây là một thông tin rất đáng mừng đối với những game thủ Việt Nam yêu thích sản phẩm này.

Trailer giới thiệu game Kritika

Kritika Online thuộc thể loại MMORPG, có lối chơi nhập vai cùng với những pha hành động nghẹt thở. Game được thiết kế với phong cách đồ họa hoạt hình 3D và hệ thống nhiệm vụ của nó cũng gần giống như các game MMORPG hành động khác, người chơi sẽ có các nhiệm vụ trong làng và sau đó tham gia vào cuộc chiến tiêu diệt Boss.

Điểm đặc biệt nhất thu hút các game thủ là game sở hữu hệ thống kết hợp combo skill liên tục cũng như đẩy nhanh tốc độ đánh. Có thể nói, các chiêu thức trong trò chơi cực đẹp, hoành tráng và thật sự gây ấn tượng mạnh bởi sự uy lực cũng như loạt combo kéo dài tạo cảm giác bùng nổ ngay trên đầu ngón tay bạn!

Kritika Online từng ra mắt trên iOS và Android cùng phiên bản tiếng Hàn trên PC. Phiên bản tiếng Anh của game "đổ bộ" hệ máy quen thuộc của game online chắc chắn sẽ "gây bão" cho người hâm mộ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.