Kritika: The White Knights ra mắt nhân vật thứ 12

13/12/2017 07:15 GMT+7

Tựa game Kritika: The White Knights vừa cho ra mắt bản cập nhật mới với sự xuất hiện của nữ chiến binh Mystic Wolf Guardian.

Được biết, đây là nhân vật thứ 12 của Kritika: The White Knights , đánh dấu một bước tiến quan trọng của tựa game "chặt chém" nối tiếng trên di động này.
Sát cánh bên sói thiêng Sirius, Mystic Wolf Guardian có khả năng điều khiển sấm sét và thi triển những đòn tấn công vũ bão. Với hệ thống kỹ năng biến hóa, nhân vật mới này sẽ đem lại cho fan của Kritika những hiệu ứng thị giác đầy màu sắc. Mystic Wolf Guardian sẽ là lớp nhân vật thứ 1 của mùa giải, với khả năng đặc biệt trong thời gian bổ trợ là phục hồi MP sau khi tấn công. Đây chắc chắn sẽ là nàng thơ tiếp theo của các anh hùng Kritika, khiến không ít những fan cũ của tựa game này cũng phải mày mò quay trở lại game.
Ngoài ra, bản cập nhật cũng cải tiến thêm về hệ thống của game, như chế độ tự động tiến đến màn chơi tiếp theo, giúp tiến trình chơi được thực hiện dễ dàng hơn trên thiết bị di động. Các nguyên liệu chế tạo cũng sẽ được thay đổi về số lượng, để nhân vật có thể tăng cường sức mạnh một cách tối ưu.
Bên cạnh việc giới thiệu nhân vật mới, những nhân vật Crimson Assassin, Blood Demon, và Éclair cũng sẽ được cân bằng lại về chỉ số thức tỉnh siêu việt, khiến những người chơi trung thành với lớp nhân vật cũ sẽ không phải chịu thua thiệt.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.