Kritika vẫn bền bỉ ra mắt nhân vật thứ 15 mang tên Steam Walker

03/04/2019 07:00 GMT+7

Tân binh mới gia nhập này hứa hẹn sẽ là nhân vật “bảnh trai” nhất trong dàn nhân vật nam của Kritika phiên bản mobile.

Sở hữu khả năng tấn công như điện xẹt, Steam Walker đặc biệt ở chỗ, ngoài các đòn tấn công chủ yếu bằng đôi chân dài soái ca của mình, hai cỗ máy phát ra năng lượng từ trường trên tay chàng cũng là lý do khiến kẻ địch bị hạ gục trong tích tắc.
Trailer nhân vật Steam Walker
Bản cập nhật lần này cũng sẽ được bổ sung thêm tính năng Thành Tích Nhân Vật, chỉ mở ra khi nhân vật đã được thức tỉnh. Bảng thành tích này sẽ được chia thành các hạng 1 – 10, khi hoàn thành các thử thách đề ra, bạn sẽ được thăng hạng và được bổ sung thêm các chỉ số sức mạnh cho nhân vật của mình.
Thêm vào đó, level Kĩ Năng Nội Tại Thức Tỉnh Siêu Việt, Bổ Trợ và EX của tất cả các lớp nhân vật tăng từ Lv. 10 lên Lv. 15, giúp các nhân vật của Kritika được tăng cường sức mạnh lên một tầm cao mới.
Một điều đặc biệt nữa ở bản cập nhật lần này là sự kiện báo danh vô cùng hấp dẫn. Chỉ cần đăng nhập đủ 7 ngày, bạn có thể thu thập được phần thưởng lên tới 30,000 Karats, và thần thú Draco+25 và Walpurga +25.
Với hai thần thú này, bạn có thể chế tạo ra thần thú hạng Thanh Khiết+ Great Sage hùng mạnh, phần thưởng này quả là một gia tài đối với game thủ của Kritika. Bên cạnh đó, Avatar, đặc sản không thể thiếu của Kritika cũng sẽ được bổ sung làm dày thêm bộ sưu tập của các game thủ thích trưng diện.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm này tại đây.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.