KT Score: 'Elise, Zac và Gragas đang là những tướng hot nhất tại vị trí rừng'

18/06/2017 17:23 GMT+7

Ngoài ra thành viên đi rừng này cũng chia sẻ một vài cảm nhận chung về những thay đổi mới của Rek'Sai và Kindred trong một vài phiên bản gần đây.

Meta đi rừng của Liên Minh Huyền Thoại liên tục chuyển biến vì những thay đổi trong một vài phiên bản gần đây. Hãy cùng xem qua ý kiến của một trong những tuyển thủ đi rừng tốt nhất thế giới thuộc đội KT Rolster - Score về sức mạnh của một vài tướng đi rừng trong meta hiện tại.

Sau khi đội tuyển toàn sao này hạ gục Samsung Galaxy với tỉ số 2 - 1, Score đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về Kindred và Rek’Sai như sau: “Sau khi làm lại, tôi cảm thấy chiêu cuối của Rek’Sai tỏ ra khá tốt, tuy nhiên mục tiêu vẫn khá dễ né được chiêu thức này. Còn đối với Kindred, vị tướng đã được thay đổi khá nhiều và tỏ ra khá tiện lợi. Thế nhưng lượng sát thương gây ra vẫn còn quá yếu khiến vị Thợ Săn Vĩnh Hằng này khó có thể tỏ ra hữu dụng trong trận đấu.

Trong meta hiện tại, những tướng đang được sử dụng khá nhiều tại vị trí đi rừng là Elise và Zac, còn nếu 2 vị tướng này bị loại bỏ thì Gragas cũng là một sự lựa chọn không tồi. Score nói thêm rằng Gragas có thể sẽ gặp một số rắc rối trong giai đoạn đầu trận mà thôi, tuy nhiên nhìn chung thì gã bợm rượu này luôn là một vị tướng tốt.

Hiện tại, KT Rolster đang giữ vị trí nhất bảng với 5 thắng và 1 thua. Theo sát đó là Samsung Galaxy và SK Telecom T1 với 4 thắng và 1 thua. Trong khi đối thủ sắp tới của SKT vào chiều nay (18.6) là Afreeca Freecs (một trong những đối thủ khó nhằn của đương kim vô địch LCK Mùa Xuân 2017) thì khó có thể biết được họ có vươn lên cùng KT hay không. Trong khi đó đối thủ của SSG cùng ngày lại là đội tuyển Ever8 Winners (đội tuyển vừa được thăng hạng tại LCK Mùa Hè 2017), thì đội tuyển toàn sao khó có thể giữ được vị trí độc tôn của mình tại bảng xếp hạng.

Thanh niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.