Kỵ Sĩ Rồng chậm ra mắt, game thủ chuyển hướng trải nghiệm bản Đài Loan

01/08/2017 09:00 GMT+7

Do gặp một số trục trặc với App Store, game thủ có thể sẽ phải đợi Kỵ Sĩ Rồng đến giữa tháng 8 này.

 Kỵ Sĩ Rồng Mobile là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài thần thoại giả tưởng, trò chơi từng được Naver Entertainment phát hành tại xứ sở Kim Chi với tên gọi Devil Illusion và đạt được một số thành tựu khá đáng kể. Game mobile này hiện đã được nhà phát hành Soha Game đưa về thị trường Việt và chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.

Về cơ bản, lối chơi của Kỵ Sĩ Rồng vẫn là nhập vai cày cuốc, người chơi sẽ phải từng bước trải qua tôi luyện bản thân thông qua các nhiệm vụ, các phó bản/chiến trường, tìm kiếm cho mình những trang bị mạnh nhất để có thể sẵn sàng gánh vác trách nhiệm bảo vệ thế giới khỏi thế lực hắc ám. Trong thế giới Kỵ Sĩ Rồng, người chơi chắc chắn sẽ được gặp lại những tính năng quen thuộc của dòng game nhập vai như săn boss, thần binh, thú cưỡi,...

Game thủ Việt đang đổ quân vào server Đài Loan

Kỵ Sĩ Rồng dù mới được giới thiệu nhưng đã dự kiến ra mắt vào cuối tháng 7 vừa qua, tuy nhiên do một số trục trặc liên quan tới xét duyệt trện App Store, thời gian ra mắt dự kiến của game đã được lùi lại sang giữa tháng 8. Phản ứng trước thông báo này, cộng đồng game thủ dù tỏ ra khá thất vọng nhưng cũng đã quyết định chuyển sang chơi phiên bản Đài Loan/Hàn Quốc để "giải khát".

Theo ghi nhận, hiện tại trong phiên bản Đài Loan đang có khá nhiều game thủ Việt tham gia thử nghiệm, thậm chí các thành viên quản trị group và fanpage chính thức của Kỵ Sĩ Rồng cũng khuyến khích game thủ nên thử trước với bản nước ngoài để có thể đua top dễ dàng khi ra mắt. Bên cạnh đó, một số ít game thủ còn chấp nhận "vượt rào IP Internet" để chơi thử phiên bản Hàn Quốc. Trong khi đó, khá nhiều Quân Đoàn đã được thành lập và liên tục "ngóng" các thông tin ra mắt trò chơi ở Việt Nam.

Đội ngũ quản trị fanpage trò chơi sẵn lòng giúp đỡ gamer trong khi chơi bản nước ngoài

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.