Ký sự Chung kết GPL mùa Xuân 2015 (Phần 2): Sướng!

11/04/2015 22:30 GMT+7

Ban tổ chức thật sự đã mang đến cho người hâm mộ một trải nghiệm đậm chất quốc tế. Những gì Riot Games từng mang đến cho người hâm mộ, Vietnam Esports đều làm tương tự như vậy. Như thế không sướng sao?

11.4 phải nói là một ngày đầy cảm xúc cho bất kỳ ai tham gia Chung kết GPL mùa Xuân 2015, kể cả tôi. Tại sao ư? Nếu có tham gia trực tiếp bạn mới cảm thấy nổi gai óc  khi thưởng thức lễ khai mạc đầy hoành tráng của sự kiện. Một dàn giao hưởng mang đến cho người hâm mộ bản nhạc quen thuộc từ Đấu trường Công lý. Điều đáng nói ở đây, ban tổ chức thật sự đã mang đến cho người hâm mộ một trải nghiệm đậm chất quốc tế. Những gì Riot Games từng mang đến cho người hâm mộ, Vietnam Esports đều làm tương tự như vậy. Như thế không sướng sao?

Ký sự GPL Kỳ 2 

Buổi khai mạc quá hoành tráng của GPL 2015

Buổi tiệc càng thêm nhiều cảm xúc khi Saigon Fantastic 5 cùng ZOTAC 269 đã cống hiến những trận đấu mãn nhãn và kịch tính đến phút cuối cùng. Một chút vui sướng, một chút tiếc nuối hòa trộn cùng nhau tạo ra một thứ cảm giác kì lạ. Vui vì chúng ta được thưởng thức các màn trình diễn hấp dẫn nhưng có chút tiếc nuối cho người thua cuộc. Thật sự, cặp đấu giữa SF5 và 269 đã mang đến cho người hâm mộ những gì tuyệt vời nhất, ai cũng xứng đáng chiến thắng, ai thua cũng đáng tiếc. Nhưng, chiến thắng chỉ có một và người bản lĩnh hơn đã chiến thắng.

Ký sự Chung kết GPL mùa Xuân 2015 (Phần 2): Sướng! 

Khi một ván đấu LMHT kết thúc, cũng là lúc nụ cười hân hoan xuất hiện...

Lần lượt SF5 rồi 269 vào phòng truyền thông mang theo các cung bậc cảm xúc khác nhau. Người chiến thắng tuy vui mừng, hởn hở những đâu đó vẫn thể hiện sự bối rối. Kẻ thua buồn bã, thất vọng nhưng vẫn còn đó sự lạc quan. Có lẽ Optimus nói đúng, những con người trẻ ấy té ngã rồi lại vùng lên thật mạnh mẽ. Mong là Saigon Fantastic 5 cùng ZOTAC 269 sẽ giành được kết quả tốt vào ngày mai (12.4). Sau đó họ sẽ cùng tiến bộ, thăng hoa hơn để bay cao trên đấu trường quốc tế vì nền thể thao điện tử Việt Nam cần những người tài như họ.  

Ký sự GPL kỳ 2

.... và cả nỗi buồn. 

Gác lại cuộc đụng độ giàu cảm xúc giữa hai đại diện chủ nhà, người hâm mộ tiếp tục được chứng kiến trận chiến tuy lệch về một bên nhưng hết sức thuyết phục giữa Insidious Gaming LegendsBangkok Titans. Trước khi cuộc tranh tài diễn ra, Ly4 và Harleluyar của Singapore đã tuyên bố họ sẽ là đội vô địch còn Warlock tự tin người Thái có thể đánh bại lối chơi đơn giản của IGL. Kết quả? Chúng ta thấy được sự khủng khiếp từ Bangkok Titans. Họ mạnh đều ở tất cả các vị trí, 007x đánh Nunu như thể tướng đi rừng ăn thịt, G4 tuy mặt hơi đờ đẫn nhưng bạn đừng vì thế mà bị lừa khi ẩn trong đó là một trong những người chơi đường giữa hay nhất GPL hiện nay, hay Lloyd bắn quá khủng khiếp với lối chơi rất thông minh.

GPL Ký sự 2

Hy vọng, hình ảnh này sẽ lại xuất hiện trong khoảng khắc trao cúp vô địch vào ngày mai.

Chứng kiến màn trình diễn như vậy, tôi e ngại cho Saigon Fantastic 5 khi phải đối đầu với đại diện Thái Lan. Tuy nhiên, với ý chí cao ngất trời của Optimus cùng đồng đội không điều gì là không thể.

Một ngày thật dài, tuy mệt nhưng bù lại tôi được tận hưởng không khí không phải lúc nào cũng có. Hẹn gặp các bạn vào ngày mai (12.4) tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội, nơi nhà vô địch Đông Nam Á mới sẽ đăng quang.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.