Lạc lõng và cô độc trong vũ trụ qua trailer mới nhất của ADR1FT

22/02/2016 09:00 GMT+7

Với ADR1FT, các game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác chân thật với góc nhìn của một phi hành gia trôi lơ lửng ngoài không gian, trên nền đồ họa engine Unreal 4 tuyệt đẹp.

Mới đây, tựa game sinh tồn lấy bối cảnh là vũ trụ rộng lớn là ADR1FT đã vừa tung ra trailer mới nhất. Qua đó, người xem có thể thấy được một vũ trụ tuyệt đẹp nhưng đầy lạnh lẽo và cô độc, không những thế đồ họa trong game cũng chính là những gì mà đoạn trailer này muốn trình diễn, nhờ vào việc sử dụng sức mạnh từ Unreal Engine 4 ADR1FT hứa hẹn sẽ truyền tải một bức tranh chân thực và sống động nhất mà nền tảng PC cũng như PS4 từng chứng kiến.

Là một sản phẩm được phát triển bởi Three One Zero và được 505 Games phát hành, trò chơi đưa bạn vào hành trình sống còn của một nhân vật chưa tiết lộ danh tính, độc hành giữa con tàu không gian lơ lửng trong khoảng không vũ trụ. Không hành động, không giết chóc, nhiệm vụ của bạn chính là tìm cách sống sót bằng mọi cách giữa một không gian đầy khắc nghiệt để quay trở về quê nhà Trái Đất.

Bạn phải khám phá mọi ngõ ngách nơi trạm không gian và tìm kiếm những đồ dùng quý giá hỗ trợ cho việc duy trì sự sống, giúp bạn vượt qua sự trở ngại của môi trường không trọng lực.

[mecloud]olgj2voflB[/mecloud]

Với sự trợ giúp đắc lực từ những thiết bị công nghệ thực tế ảo như: Oculus Rift, PlayStation VR,... chắc chắn con đường sinh tồn của bạn sẽ được lột tả một cách chân thật và vô cùng sống động. ADR1FT sẽ có mặt trên các hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.