Lạm bàn về câu chuyện làm giàu trong Cửu Âm Chân Kinh 2

18/03/2015 11:30 GMT+7

Làm giàu là một trong những thử thách khó khăn bậc nhất trong CACK 2, nhưng đồng thời cũng là đích đến quyến rũ hàng đầu của nhiều game thủ.

Cửu Âm Chân Kinh 2 là một game khá phức tạp, không dễ làm quen và đòi hỏi phải có sự đầu tư chất xám nhất định khi chơi. Hầu hết mọi khía cạnh từ PK, luyện skill thuần thục, giải quyết kỳ ngộ đều… khó nuốt. Tuy nhiên, thứ khó nhằn trên tất cả là hành trình “kiếm cơm” trong game, đủ ăn đã mệt chứ chưa nói đến trở thành đại gia trong thế giới võ hiệp đầy quyến rũ này.

Tuy vậy, vẫn có những tay buôn bán có khả năng gầy dựng được gia tài khổng lồ, nhờ vào sự chăm chỉ, chịu đầu tư và quan trọng nhất là nhạy bén trong kinh doanh. Trong bài viết này, Thanh Niên Game xin được gửi đến quý độc giả vài ý kiến của một tay "bán buôn lừng danh" trong game.

Cửu Âm Chân Kinh 2 và câu chuyện làm giàu

Theo bạn cách kiếm tiền nào đơn giản nhất trong CACK2?

"Thương lái lừng danh": Theo mình thì đơn giản nhất chắc chắn là bắt cóc, công việc của bạn đơn giản chỉ là mua mê dược ở các cửa tiệm tạp hóa, tìm kiếm người chơi đang làm công offline và thổi mê, sau đó mang bán cho những chỗ cần thuê người làm. Chỉ cần bỏ ra mỗi lần bắt cóc vài phút, bạn có thể kiếm được mỗi ngày vài trăm lượng bạc.

Bình luận: Bản thân người viết đã từng theo đuổi con đường “buôn người” này, nhưng thường bị những người chơi khác đánh hội đồng đến bán sống bán chết. Tệ hơn nữa là tìm hoài nhưng không thấy… người để bắt cóc, do các tay anh chị lâu năm trong nghề đã phỏng tay trên mất tiêu!

Cửu Âm Chân Kinh 2 và câu chuyện làm giàu

Có cách nào nhanh gọn hơn nữa không?

Có chứ, đoạt thư là hoạt động ít tốn thời gian, chỉ cần 30 phút mỗi tối từ 19h đến 19h30 là có thể kiếm được tiền, nhưng cần thêm chút may mắn nữa. Nhiệm vụ của bạn là đến 2 môn phái chỉ định trong ngày, cướp lấy tráp sách mang về giao nộp hoặc bảo vệ giá sách của môn phái mình.

Bình luận: Đúng vậy, đây là một trong những cách kiếm tiền “ngọt” nhất của CACK 2. Miễn là bạn có đôi chân đủ nhanh, đôi mắt lanh lợi và khả năng khinh công bay lượn như chim én, không là no đòn đấy!

Cửu Âm Chân Kinh 2 và câu chuyện làm giàu

Đó có phải là những cách kiếm tiền duy nhất?

Ngoài 2 cách trên, mình còn một số cách khác nữa, cũng kiếm được kha khá. Thường thì giai đoạn đầu mới mở máy chủ, một vài loại bí kíp khinh công như Nhạn Hành Công, Đạp Ba Hành khá là có giá nên dân buôn tụi mình hay farm cấm địa, thích quán kiếm các loại đó mang về bán.

Bình luận: Theo người viết thì đây có vẻ là cách khả thi nhất. Nhưng tất nhiên là bạn phải hy sinh… chạy bộ, nếu quyết định bán những bí kiếp đáng giá này.

Cửu Âm Chân Kinh 2 và câu chuyện làm giàu

Được biết, trong game có hệ thống Kỳ Ngộ đặc sắc, không ít game thủ đã làm giàu nhờ cách này. Bạn có thể bật mí một chút về phương pháp này được không?

Nói có thì có, nhưng chia sẻ thì e hơi khó, vì ngay cả mình cũng không chắc là có hiệu quả hay không. Bạn bè mình hay bày nhau cách farm kỳ ngộ theo kiểu tặng vật phẩm tăng hảo cảm cho các NPC như Lý Thu Hà, Phong Ẩn, Tiêu Dao Sơn Nhân… có người đã thành công nhận được các trang sách võ học như Thái Cực Quyền, Đả Cẩu Bổng,.. giá thị trường vài đĩnh bạc, tương đương với hàng trăm nghìn đồng.

Bình luận: Đây là một trong những lời đồn đại hấp dẫn hàng đầu trong thế giới võ hiệp CACK 2, mà ai ai cũng mơ mộng một ngày đổi đời nhờ chiếc lồng đèn “đo đỏ” Kỳ Ngộ.

Cửu Âm Chân Kinh 2 và câu chuyện làm giàu

Bạn có thể bật mí một chút về thu nhập trong game?

Thực ra mình không có nhiều thời gian, chỉ là rảnh lúc nào bắt cóc lúc đó, chủ yếu là cướp sách đều ở Võ Đang, Quân Tử Đường, Cẩm Y Vệ… Lâu lâu rảnh thì đặt vài cái bệ chế tạo kiếm được cũng kha khá. Buôn bán vẫn là chủ yếu,  mình cắm khá nhiều shop, mua một vài thứ hàng hot xong bán lại lợi nhuận cũng tạm ổn. Trung bình 1 tuần mình kiếm được tầm 3-4 đĩnh, chủ yếu để sắm đồ, mua một vài thứ mình thích, dư giả thì bán kiếm thêm chút với giá tầm 200.000 VNĐ/đĩnh.

Bình luận: Thật là sợ với sự “rảnh” của bạn ấy! 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.