Lan Lăng Vương Mobile mở cửa chính thức từ ngày mai

Khương Duy
Khương Duy
24/10/2019 10:38 GMT+7

Ở phiên bản hiện tại, Lan Lăng Vương Mobile đưa ra 4 lớp nhân vật chính gồm Vu Pháp, Kiếm Sĩ, Ma Đao, Tu La với mỗi nhân vật đều được trang bị loại vũ khí và bộ kỹ năng tác chiến hoàn toàn riêng biệt.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Lan Lăng Vương Mobile là game di động nhập vai 3D do MG Soft phát hành tại Việt Nam. Trò chơi lấy cốt truyện kể về tình yêu cũng như cuộc đời của người hùng Lan Lăng Vương vào thời Chiến Quốc, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Ở phiên bản hiện tại trò chơi đưa ra 4 lớp nhân vật chính gồm Vu Pháp, Kiếm Sĩ, Ma Đao, Tu La với mỗi nhân vật đều được trang bị loại vũ khí và bộ kỹ năng tác chiến hoàn toàn riêng biệt. Và cũng tương tự như các sản phẩm cùng thể loại, người chơi sẽ có xuất phát điểm ban đầu là một người vô danh. Sau chuỗi ngày bôn ba trên giang hồ, game thủ sẽ từng bước tiến vào con đường luyện võ – tu tiên để cường hóa bản thân.

Lan Lăng Vương Mobile sở hữu đầy đủ những tính năng mà game thủ mong đợi ở một sản phẩm MMORPG. Từ săn quái nhặt đồ, giao dịch tự do, thiết lập sư môn, lập bang dựng phái, phụ bản mỗi ngày, nhiệm vụ theo khung giờ, tầm bảo, vận tiêu, chiến trường,…đều không thiếu bất cứ hoạt động, tính năng nào.

Sau phiên bản Alpha Test khá thành công vào đầu tháng 10, Lan Lăng Vương Mobile đã ấn định ra mắt chính thức vào ngày 25.10 sắp tới, đi kèm theo đó là hàng loạt sự kiện hấp dẫn mừng game ra mắt. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Lan Lăng Vương Mobile tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.