Land Of Glory - 'siêu phẩm' di động ấn định ngày ra mắt

16/12/2016 11:00 GMT+7

Land Of Glory được mệnh danh là 'World Of Warcraft trên di động'...

Land Of Glory là một game mobile 3D có đề tài huyền ảo được phát triển bởi NetEase, trò chơi khai thác bối cảnh Phương Tây với khá nhiều nét tương đồng World of Warcraft. Sản phẩm này cũng được mệnh danh là 'World Of Warcraft trên di động'

Land of Glory sử dụng công nghệ đồ họa 3D tiên tiến bên cạnh cơ chế chiến đấu hấp dẫn và đầy hứa hẹn. Trò chơi sở hữu một bản đồ thế giới ảo vô cùng rộng lớn lên tới gần 13 triệu mét vuông. Chính vì thế màgame mobile này hoàn toàn có thể sánh ngang với các siêu phẩm trên PC.

land of glory

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật cơ bản, tuy nhiên mỗi lớp nhân vật này lại có tới 3 cách xây dựng khác nhau tùy theo mục đích của người chơi. Hơn nữa, các lớp nhân vật khác nhau sẽ có nguồn gốc và sức mạnh đặc biệt riêng. Mỗi nhân vật có thể học tới 9 kỹ năng nhưng để đơn giản hơn, người chơi có thể chọn tối đa 4 kỹ năng mà thôi.

land of glory

land of glory

Việc khai thác và thu thập các chiến lợi phẩm như trang bị, vũ khí, tiền vàng,... trong trận chiến sẽ đóng vai trò quan trọng khi tinh luyện các thiết bị cần thiết. Ngoài chế độ PvE theo cốt truyện thì Land of Glory còn mang tới trận chiến khốc liệt trong đấu trường Arena để người chơi có thể thoải mái cạnh tranh với nhau. Và một khi người chơi đủ cấp độ và sức mạnh sẽ được tham gia vào những chế độ PvP hấp dẫn như Mode Wave, Mode Arena lên tới 80 người một lúc.

land of glory

land of glory

Mới đây, NetEase vừa công bố sẽ mở phiên bản Closed Beta của Land Of Glory từ ngày 29.12 sắp tới. Tuy nhiên, đây là phiên bản giới hạn dành cho thị trường Trung Quốc, do đó nếu game thủ Việt muốn chơi thử "siêu phẩm di động" này thì sẽ phải fake IP hoặc chờ phiên bản quốc tế ra mắt vào năm sau.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.