Làng game Việt rộn ràng mừng ngày lễ lớn

27/04/2015 18:00 GMT+7

Với kỳ nghỉ lễ kéo dài, các nhà phát hành game cũng ráo riết cập nhật phiên bản và mở các sự kiện thu hút người chơi.

Hàng loạt các game như Túy Tiêu Dao, Bá Thiên Hạ, Trinh Đế, Đột Kích, Final Bullet... đều có những cập nhật và sự kiện quan trọng diễn ra trong dịp Giỗ tổ Hùng Vương và 30.4 - 1.5 năm nay.

Game thủ Túy Tiêu Dao không phải buồn phiền vì bất cứ điều gì, bởi họ đang quay cuồng trong hàng loạt sự kiện, bắt đầu bằng “Dấu ấn dân tộc” – chào mừng Giỗ tổ Hùng Vương với các hoạt động từ đơn giản đến phức tạp như ghép bánh chưng bánh dày làm mâm cỗ, ghép Trống đồng, Long Đản...

Xem chi tiết tại: http://ttd.thucson.livevn.com/ 

Bên cạnh đó, gMO Bá Thiên Hạ cũng khởi động hai sự kiện Chiến Hỏa Liên Thành và Lễ Hội Ôn Tuyền với nhiều phần thưởng hấp dẫn như Ngựa Chiếu Dạ, Thẻ tướng đỏ… trong dịp lễ năm nay.

Với sự kiện Chiến Hỏa Liên Thành, người chơi sẽ có cơ hội nhận được ngựa Chiếu Dạ quý hiếm, độc nhất server cùng với các thẻ tướng đỏ giá trị. Cũng trong thời gian này, Lễ Hội Ôn Tuyền sẽ cho phép người chơi tích lũy x4 kinh nghiệm theo từng mốc thời gian cụ thể.

Xem chi tiết tại: http://bth.mobo.vn/

Ngày 28.4, phiên bản Đột kích 2.0 chính thức cập nhật với việc đồ họa thay đổi cùng các địa hình mới trong bản đồ 2.0. Đáng chú ý trong lần thay đổi này là chế độ rank, giúp người chơi tìm kiếm người chơi cùng cấp độ để có thể trải nghiệm các trận đấu súng cân bằng hơn. Ngoài ra, để thách thức người chơi trải nghiệm phiên bản mới trong dịp nghỉ lễ kéo dài, nhà phát hành VTC Game đưa ra 1 chiếc case máy tính độc đáo có giá trị lên tới hơn 40 triệu đồng để làm phần thưởng cho những người đứng đầu chế độ đấu Rank này.

Xem chi tiết tại: http://cf.vtcgame.vn/

Ngoài việc tặng code Đại Thắng cho người chơi, gMO Trinh Đế còn tung ra phiên bản cập nhật quan trọng ngay trong dịp lễ. Phiên bản mới Lục Đại Chiến Thần mở giới hạn đến cấp độ 90 đồng thời mở thiên mệnh mới cho phép 6 thần tướng cùng lúc xuất trận.

Xem chi tiết tại: http://trinhde.vn

Để chuẩn bị cho những ngày lễ lớn, tân binh Final Bullet cũng hào phóng tặng cho game thủ bộ vũ khí vĩnh viễn như Gold, Fast Respawn, súng HK416, súng PP2000 hoặc vũ khí cận chiến ống nước hình cây kẹo khiến đối thủ “ăn hành” Candy Tipe... Ngoài số lượng vũ khí vĩnh viễn kể trên, Final Bullet còn tặng thêm 50% Gold sau mỗi trận đấu vào các ngày 28, 30.4 và 1.5. 

Xem chi tiết tại: http://fb.goplay.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.