Làng game Việt tiếp tục có thêm hai game di động 'xấu số'

Khương Duy
Khương Duy
05/07/2016 11:12 GMT+7

CS Mobile và Tiếu Hiệp Giang Hồ là hai cái tên tiếp theo phải "dừng cuộc chơi" tại Việt Nam...

CS Mobile - Hồi sinh chỉ để 'chết'

CS Mobile và Tiếu Hiệp Giang Hồ đóng cửa

Được VMG "hồi sinh" từ game mobile Chiến Binh CS với tên gọi mới CSMobile vào đầu năm 2015, trò chơi đã ngay lập tức nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ trong nước, đặc biệt là các game thủ yêu thích những game thuần Việt.

CS Mobile và Tiếu Hiệp Giang Hồ đóng cửa

CS Mobile cũng là trò chơi thuần Việt hiếm hoi được đánh giá là thành công tại thời điểm đó. Thế nhưng, dù nhận được sự hậu thuẫn từ nhà phát hành với hàng loạt sự kiện được tổ chức, CS Mobile vẫn sớm phải nói lời chia tay với cộng đồng...

CS Mobile và Tiếu Hiệp Giang Hồ đóng cửa

Theo thông báo chính thức từ nhà phát hành VMG, vì lý do "hết hạn hợp đồng với nhà sản xuất", CS Mobile sẽ ngưng toàn bộ các hoạt động vào ngày 25.7 sắp tới, kết thúc hành trình 18 tháng hồi sinh với những trận chiến máu lửa trong làng game Việt.

Tiếu Hiệp Giang Hồ dừng cuộc chơi

Tiếu Hiệp Giang Hồ vốn có tên là Lãng Khách, là một game di động nhập vai đậm chất võ hiệp được sản xuất bởi CMG và do MECorp phát hành tại Việt Nam trên cổng game Mobo.vn vào tháng 8.2015.

CS Mobile và Tiếu Hiệp Giang Hồ đóng cửa

Cũng như phần lớn những game mobile trên thị trường Việt Nam, Tiếu Hiệp Giang Hồ với lối chơi đơn giản cùng nền tảng đồ họa không mấy xuất sắc, đã nhanh chóng lâm vào cảnh thiếu vắng người chơi. Đương nhiên, kết cục cuối cùng dành cho một trò chơi "thiếu sức sống" chính là án tử từ nhà phát hành...

CS Mobile và Tiếu Hiệp Giang Hồ đóng cửa

Tiếu Hiệp Giang Hồ đã chính thức đóng cửa từ ngày 30.6 vừa qua và hiện đang ở trong giai đoạn hỗ trợ người chơi chuyển qua các sản phẩm khác của cổng game Mobo trước khi biến mất hoàn toàn sau 8 tháng hoạt động.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.