Làng game Việt tuần qua: FIFA online 3 có tân vương

22/09/2014 08:00 GMT+7

Fifa online 3 có tân vương đến từ Đà Nẵng, VTC Mobile ra mắt game "ngực khủng" 3KG, Lương Minh Trang đăng quang Miss Touch là những sự kiện đáng chú ý tuần qua.

3 chính thức Open Beta sáng 16.9, tặng quà không giới hạn

 3 chính thức Open Beta sáng 16.9, tặng quà không giới hạn

3 đã chính thức bước sang giai đoạn Open Beta với phiên bản Định Mệnh Tam Quốc (ĐMTQ) vào 10 giờ sáng 16.09.2014. Lạc Dương sẽ là tên máy chủ đầu tiên của 3.

Với phương châm tái hiện chân thực nhất cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa, trong phiên bản ĐMTQ người chơi sẽ được sống lại diễn biến tam quốc từ thời điểm khởi nghĩa Khăn Vàng nổi dậy cho đến trận Xích Bích với 6 nhân vật, 12 hướng đi để lựa chọn, 22 phụ bản theo phong cách Dynasty Warrior nổi tiếng, hàng chục chế độ PK và 60 cấp độ để “cày cuốc”.

FIFA online 3: Super League vòng 13: Tân vương đến từ Đà Nẵng

 FIFA online 3: Super League vòng 13: Tân vương đến từ Đà Nẵng

Rất không may cho Đà Nẵng United khi họ đang cạnh tranh quyết liệt ngôi đầu với DN9S1 nhưng lại gặp phải đối thủ rất ‘xương’ là SGFFG. Ở Super League Hè này, SGFFG không còn ‘bá đạo’ như giải mùa xuân và SEA Championship nhưng với đội hình siêu khủng ở lượt về, họ đã lấy lại được sự tự tin vốn có. Họ đã xuất sắc cầm hòa DNU, qua đó gián tiếp trao chức vô địch cho 9x Storm 1 đến từ Đà Nẵng.

VTC Mobile phát hành Time travel heroes với tên 3KG

 VTC Mobile phát hành Time travel heroes với tên 3KG

Nhà phát hành VTC Mobile lại giới thiệu game mới mang tên 3KG, với trang web teaser ra mắt từ 18.9.2014. Game có thể chạy trên PC dưới dạng webgame và có phiên bản cho iOS và Android. Chiến dịch quảng bá của 3KG gây nhiều ồn ào với các cô gái gợi cảm khoe chữ 3kg được viết trên... ngực.

Võ lâm truyền kỳ mở máy chủ thử nghiệm cân bằng môn phái

 Võ lâm truyền kỳ mở máy chủ thử nghiệm cân bằng môn phái

Đúng như tên gọi, máy chủ thử nghiệm "cân bằng môn phái" sẽ có nhiều thay đổi về kỹ năng của các môn phái trong game cũng như hệ thống ngũ hành tương sinh tương khắc. Hiện tại, người chơi từ cấp 155 trở lên có thể tham gia máy thủ thử nghiệm để cảm nhận bước đầu về các thay đổi trong phiên bản mới.

Việc mở máy chủ thử nghiệm "cân bằng môn phái" của VNG đã nhận được sự ủng hộ lớn từ phía cộng đồng game thủ trung thành với trò chơi.

Lương Minh Trang "vượt qua sự cố" để lên ngôi Miss Touch

 Lương Minh Trang

Dù gặp sự cố về âm thanh khi vừa bắt đầu phần thi tài năng nhưng nhờ một pha xử lý dễ thương, Minh Trang đã nhanh chóng chiếm lại được cảm tình của đông đảo khán giả và ban giám khảo. Điều này cũng giúp Lương Minh Trang lấy lại được sự tự tin để thể hiện tốt phần thi tài năng.

Trải qua các phần thi về catwalk và tài năng, Miss Touch đã chọn ra được 3 gương mặt xuất sắc nhất bao gồm Lương Minh Trang, Lâm Hải Yến và Lâm Bảo Nhi vào vòng thi ứng xử. Kết quả cuối cùng, ngôi vị Miss Touch thuộc về Lương Minh Trang, Á khôi 1 thuộc về Lâm Hải Yến và Á khôi 2 thuộc về "hotgirl bán báo" Lâm Bảo Nhi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.