Làng game Việt tuần qua: SohaGame thiệt hại nặng nề

20/10/2014 00:00 GMT+7

Tai nạn bất ngờ của VCCorp đã ảnh hưởng nặng nề đến NPH SohaGame trong tuần qua.

NPH SohaGame “điêu đứng” vì hệ thống game bị thiệt hại

Sự cố trung tâm dữ liệu của VCCorp bị ảnh hưởng nghiêm trọng không chỉ làm tê liệt các trang báo/ thông tin điện tử như Kenh14.vn, GameK.vn, Dantri.com.vn…mà còn khiến cho nhà phát hành Sohagame “điêu đứng” vì các dịch vụ game bị thiệt hại nặng nề.

NPH SohaGame “điêu đứng” vì hệ thống game bị thiệt hại

 

Ngoài việc người chơi không thể đăng nhập cũng như kết nối vào máy chủ của các trò chơi như iGà, Mộng võ lâm, Ngộ không 3D, Đại minh chủ… một số hệ thống game đã bị thiệt hại nặng và theo NPH này là “sẽ mất nhiều thời gian để khôi phục”.

Thiên thần truyện lại đi tìm đại sứ mới

Theo thông báo trên fanpage, dự kiến giữa tháng 11 tới, nhà phát hành ME Corp sẽ tổ chức buổi sinh nhật cho game mobile Thiên thần truyện tại TP.HCM. Nội dung chương trình sơ bộ bao gồm: gặp gỡ, giao lưu giới showbiz nổi tiếng tại Việt Nam, giao lưu những cô nàng trong Biệt Đội Thiên Thần, tri ân thành viên,  trúng thưởng iPhone 6, v.v.

Thiên thần truyện lại đi tìm đại sứ mới

Bên cạnh tìm kiếm khách mời trong giới showbiz tham dự sinh nhật, ME Corp cũng cho biết đang ráo riết lên kế hoạch tìm gượng mặt dại diện cho trò chơi nhận dịp ra mắt phiên bản mới vào đầu tháng 12.

Trước đó, từng có 2 người đẹp quảng bá cho Thiên thần truyện là hot girl Chipu và hoa hậu Trúc Diễm. 

VLTK 3 giới thiệu phiên bản Huyết Chiến Thiên Sách

Kiểu tạo hình nhân vật shota là điểm nhấn lớn nhất của phiên bản Huyết Chiến Thiên Sách. Nhân vật bé trai nhỏ nhắn, đôi mắt ánh lên sự nghịch ngợm và tinh anh nhanh chóng chiếm được cảm tình từ game thủ Võ lâm truyền kỳ 3D (VLTK 3D). Theo lộ trình, shota của Cái Bang và Thiếu Lâm sẽ ra mắt trước vào ngày 29.10.2014, ngay khi game cập nhật phiên bản Huyết Chiến Thiên Sách.

Tân thiên long 3D Open Beta, vẫy vùng trong thế giới võ hiệp

Tân thiên long 3D Open Beta, vẫy vùng trong thế giới võ hiệp

Nhân dịp mở Open Beta, người chơi tham gia trải nghiệm game sẽ có cơ hội nhận được các phần thưởng có giá trị như điện thoại iPhone 6, Sony Xperia Z3, Samsung Galaxy Note 4, Tivi LG cùng nhiều giải thưởng tiền mặt và Zing Xu. Các giải thưởng này nằm trong chương trình “Chơi game 3D, bê quà phủ phê” dành cho game thủ Tân thiên long 3D từ ngày 20.10 đến 06.11.2014. Theo đó, người chơi đạt đến từng mốc level nhất định sẽ nhận được các lần quay số tương ứng.

Đặc biệt, sự kiện đua top ingame giành giải thưởng tiền mặt vô cùng hấp dẫn chỉ dành cho các máy chủ ra mắt vào ngày 17.10.

Touch khởi động hành trình từ thiện "Chạm yêu thương"

 

Chiến dịch từ thiện "Chạm yêu thương" được game nhảy Touch (NPH CMN Online) cùng Yan phối hợp tổ chức, có sự tham dự của rất nhiều game thủ, các nhóm từ thiện và các thí sinh Top 5 cuộc thi Miss Touch vừa qua. Đây sẽ là tiền đề để cộng đồng Touch thực hiện những kế hoạch dài hơi trong tương lai nhằm thắt chặt hơn nữa tình cảm, nhận thức, phát huy tinh thần tương thân tương ái của các game thủ.

Trong chặng đầu tiên, "Chạm yêu thương" đã đến với mái ấm Linh Quang (Xuân Phú, Xuân Lộc, Đồng Nai) để giao lưu, thăm hỏi và tặng quà cho nhiều trẻ em cơ nhỡ đang sinh sống tại đây. Mái ấm Linh Quang là nơi nuôi dưỡng, chăm sóc hơn 100 em nhỏ mồ côi do Giáo hội Phật giáo Việt Nam thành lập, nằm gần làng dân tộc Châu Ro, nơi sinh sống của những mảnh đời bất hạnh này còn gặp rất nhiều khó khăn, thiếu thốn với cơ sở vật chất sơ sài, tạm bợ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.