Làng Lá Phiêu Lưu Ký 'hết hồn' với trò đùa vui nhộn của fan Naruto

06/06/2018 13:00 GMT+7

Chỉ một trò đùa bằng việc chế ảnh vui nhộn đã khiến cho ban quản trị Làng Lá Phiêu Lưu Ký 'lao đao' trước sự quan tâm của cộng đồng game thủ.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Làng Lá Phiêu Lưu Ký là game di động được xây dựng dựa theo nguyên tác từ bộ truyện tranh Naruto, nói về các Nhẫn giả cực kỳ nổi tiếng của Nhật Bản. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ lựa chọn cho mình 1 trong các nhân vật chính tuyến để bắt đầu cuộc hành trình trở thành Hokage vĩ đại của Làng Lá. Cùng với đó là 5 hệ nhẫn thuật gồm Hỏa Độn Thuật, Thủy Độn Thuật, Phong Độn Thuật, Kim Giả Thuật, Lôi Độn Thuật và bộ kỹ năng với khả năng chiến đấu và khắc chế lẫn nhau tạo sự cân bằng cho các nhân vật.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký đã được Soha Game đưa về Việt Nam và chỉ mới ở giai đoạn dự kiến ra mắt trong mùa hè này. Mặc dù vậy phải nói rằng sức hút của một sản phẩm mang đề tài Naruto luôn ở mức cực kỳ mạnh đối với cộng đồng game thủ Việt. Đặc biệt hơn là mới đây, một game thủ "fan cuồng" của Naruto đã khiến cho cả ban quản trị Làng Lá Phiêu Lưu Ký được một phen lao đao trước sự quan tâm của cộng đồng, thậm chí hàng chục ngàn fan của Naruto cũng đã bị trò đùa vui nhộn của chàng game thủ này "qua mặt".

Bức ảnh khiến cộng đồng và Làng Lá Phiêu Lưu Ký được một phen chóng mặt

Cụ thể, bằng các kỹ thuật Photoshop, anh chàng game thủ fan Naruto này đã chỉnh sửa và cắt ghép thành một bức ảnh với nội dung hiển thị rằng Làng Lá Phiêu Lưu Ký đã mở tải trên Store. Bức ảnh dù chỉ được đăng trên các group của game nhưng đã nhận được sự quan tâm của các game thủ, đặc biệt, đội ngũ quản trị fanpage Làng Lá Phiêu Lưu Ký được một phen chóng mặt với những câu hỏi quan tâm ngày giờ ra mắt, xin link tải, xin code,... từ cộng đồng.

Ngay sau đó, đội ngũ quản trị Làng Lá Phiêu Lưu Ký đã phải lên tiếng đính chính lại các thông tin này để trấn an cộng đồng. Có thể nói rằng, lực lượng fan Naruto tại Việt Nam nói chung cũng như game thủ yêu thích Làng Lá Phiêu Lưu Ký nói riêng quá đông và quá nguy hiểm!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.