'Lão thần đồng' Michael Owen trở lại trong PES 2018

17/09/2017 15:28 GMT+7

Cùng với cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen, các huyền thoại khác của Liverpool như Gerrard, Ian Rush, Robbie Fowler cũng sẽ góp mặt trong PES 2018.

PES 2018 đánh dấu sự trở lại của nhiều huyền thoại làng túc cầu giáo như David Beckham, Maradona... Và mới đây, Konami lại tiếp tục khiến cho các fan của 'Quỷ đỏ vùng Merseyside' Liverpool rạo rức khi giới thiệu thêm 4 huyền thoại của đội bóng này.
Trailer giới thiệu 4 huyền thoại của Liverpool
Nếu ai yêu thích đội bóng thành phố cảng Liverpool chắc chắn sẽ không thể quên người đội trưởng mẫu mực Steven Gerrard với niềm thủy chung tuyệt đối cùng đội bóng. Kĩ thuật điêu luyện, lối chơi máu lửa cùng những bàn thắng phi thường đã tạo nên thương hiệu Steven Gerrard trong lòng người hâm mộ. 18 tuổi và bàn thắng ngay trong lần đầu tiên thi đấu cho Liverpool, khó ai có thể quên được thời hoàng kim của 'thần đồng" Michael Owen với những bước chạy thần tốc cùng khả năng săn bàn điêu luyện.
Các fan của Liverpool chắc hẳn sẽ không thể không nhớ đến tiền đạo Robbie Fowler, chân sút đẳng cấp bậc nhất nước Anh trong những năm 90 và là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ sáu lịch sử giải Ngoại hạng Anh. Cuối cùng, những fan của 'Lữ đoàn đỏ' từ những năm 80 sẽ không thể nào quên Ian Rush, tiền đạo trứ danh của The Kop với khả năng chớp thời cơ hoàn hảo, một "bóng ma" luôn ám ảnh hàng hậu vệ đối phương.
Các cầu thủ Borussia Dortmund nói về huyền thoại mà mình yêu thích
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.