Last Day of June - Câu chuyện về tình yêu và sự mất mát

31/05/2017 11:57 GMT+7

Last Day of June là tựa game mới nhất đến từ bàn tay của nhà thiết kế Massimo Guarini - 'cha đẻ' của Murasaki Baby.

Mới đây, hãng phát triển độc lập của Ý là Ovosonico cùng hãng phát hành 505 Games đã giới thiệu trò chơi mới mang tên Last Day of June. Game được mô tả như một bộ phim tương tác đầy tính nghệ thuật khi mang đến cho người chơi câu chuyện về tình yêu và sự mất mát thông qua 2 nhân vật chính Carl và June. Last Day of June đặt ra cho game thủ một câu hỏi khó để trả lời: "Bạn sẽ làm gì để cứu người mình yêu?"
Trailer teaser của game Last Day of June
Massimo Guarini, nhà sáng lập kiêm CEO của hãng Ovosonico cho biết:
"Với Last Day of June, tầm nhìn của tôi là tạo ra một trải nghiệm đầy xúc cảm, kết nối con người lại với nhau. Nhiều người cảm thấy không thích các trò chơi điện tử mặc dù chưa từng thử qua, tuy nhiên, với điện ảnh, âm nhạc hay nghệ thuật - họ đều không chối từ. Tôi tin rằng game cũng có thể phổ biến và kết nối người thưởng thức, đó là điều mà chúng tôi cố gắng mang đến khi thực hiện dự án này."
Trước khi thành lập Ovosonico, Massimo Guarini từng làm việc cho hãng Grasshopper Manufacture với vai trò đạo diễn của game hành động Shadows of the Damned. Game đầu tay của ông khi thành lập Ovosonico là Murasaki Baby, một game giải đố trên PS Vita vào năm 2014.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.