LawBreakers mở Closed Beta 2, ra mắt nhân vật mới

18/05/2017 14:00 GMT+7

Trò chơi này sẽ chính thức khai mở đợt Closed Beta 2 bắt đầu từ 23 giờ đêm nay (giờ Việt Nam).

LawBreakers là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, sản phẩm của nhà thiết kế game Cliff Bleszinski (cha đẻ dòng game Gears of War nổi tiếng). Trò chơi lấy bối cảnh giả tưởng trong tương lai, khi thế giới hứng chịu một thiên tai gọi là “The Shattering”, gây nên hậu quả trọng lực bị thay đổi. Từ đó, thế giới chuyển sang một thời kỳ mới, với các công nghệ khống chế lực trọng trường, ban cho người dùng những kỹ năng “siêu nhân”.

Đây cũng là nguồn cơn gây nên xung đột giữa 2 thế lực: một tổ chức gìn giữ hòa bình và một thế lực tội phạm quy mô lớn. Người chơi tham gia sẽ lựa chọn giữa 2 phe Law và Breakers, cũng là cuộc chiến giữa những người gìn giữ pháp luật và những kẻ chống đối.

Vào giữa tháng 3 vừa qua, LawBreakers đã tiến hành thử nghiệm trên Steam ở thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ từ ngày 16.3 - 19.3 với nhiều cập nhật đáng quan tâm. Mới đây, Nexon đã tiếp tục công bố đợt Closed Beta lần 2 của trò chơi sẽ được bắt đầu từ 23 giờ đêm nay (18.5) - giờ Việt Nam, và kéo dài tới 21.5 sắp tới.

Trong đợt Closed Beta này, LawBreakers sẽ cho ra mắt lớp nhân vật mới mang tên Wraith cùng với bản đồ mới mang tên Reactor cùng chế độ chơi Blitzball. Ngoài ra, trò chơi cũng có một số cập nhật quan trọng khác, đặc biệt là việc sửa lỗi từ những phiên bản trước.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.